Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem

Cô nàng Yua Mikami vẫn luôn biết cách tạo ra sự chú ý dù không tham gia đóng phim.

Nếu như để tìm ra một cái tên mang tới nhiều sự đột phá nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản những năm vừa qua thì chắc chắn, Yua Mikami sẽ là cái tên mà nhiều người không thể bỏ qua. Hãy cứ nhìn vào sự nghiệp của Yua Mikami hiện giờ, khi mà rất nhiều người đồng nghiệp tỏ ra lo lắng, thậm chí chật vật với cuộc sống mưu sinh khi ngành công nghiệp AV vẫn đang có dấu hiệu đóng băng, hoạt động cầm chừng bởi dịch bệnh thì Yua lại tương đối thoải mái, thậm chí còn coi đây là thời điểm vàng để phát triển những hướng đi mới trong sự nghiệp và tất nhiên, chẳng cần lo nghĩ nhiều về cuộc sống.

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 1.

Yua Mikami - gương mặt nổi bật nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản thời điểm hiện tại

Vừa kỷ niệm sinh nhật cách đây không lâu, cô nàng hot girl vừa tròn 28 tuổi này đã tiếp tục chiêu đãi các fan một món quà cực kỳ đáng nhớ khi thực hiện clip Lookbook ngay trên kênh YouTube của mình. Và các clip thay đồ của Yua Mikami thì có lẽ không cần bàn tới nhiều, khi chẳng bao giờ thiếu vắng đi những chi tiết gợi cảm. Nếu như cách đây chưa lâu, cô nàng khiến không ít fan tá hỏa khi chưng diện một chiếc quần mặc như không mặc thì mới đây, Yua Mikami lại tiếp tục khiến không ít fan. Mặc dù năm nay chưa thể đi biển do dịch bệnh, nhưng không vì thế mà nàng hot girl ngừng sự nghiệp quảng cáo của mình.

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 2.

Yua Mikami trong clip Lookbook gần đây

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 3.

Cùng chiếc quần điểm nhấn mặc như không mặc của cô nàng

Cũng trong lần lên sóng này, Yua Mikami khiến không ít người bất ngờ bởi concept khá đầu tư của mình. Lên sóng với bộ áo choàng tắm như trong hậu trường lúc quay phim 18+, Yua Mikami sau đó nhanh chóng trút bỏ lớp áo ngoài của mình và quảng cáo ngay lập tức không ít những sản phẩm nội y sau đó. Thậm chí, khả năng thuyết minh của Yua cũng rất đáng nể khi cô giới thiệu một cách không thể cặn kẽ hơn từng chi tiết. Từ những chiếc áo đang có nguy cơ hết hàng, áo mặc để tôn vòng một cho tới cả những chi tiết cầu kỳ hơn như người mà vòng một cup F thì nên mặc như thế nào, màu gì. Tất cả đều được cô Yua review một cách chi tiết nhất có thể.

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 4.

Yua Mikami lên sóng rất chuyên nghiệp

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 5.

Đồng thời trình diễn các bộ trang phục siêu bắt mắt của mình

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 6.

Cô nàng còn review rất chi tiết, cẩn thận

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 7.

Các bộ áo tắm sẽ phù hợp với một kích cỡ ngực cũng như màu da khác nhau

Chăm chỉ như Yua Mikami, không đóng phim thì làm clip Lookbook, tự lấy bản thân làm mẫu để bán áo tắm cho người xem - Ảnh 8.

Nhưng có vẻ như Yua Mikami mặc gì cũng được hết