Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính

Hóa ra cô nàng YouTuber này cũng không phải là một cái tên xa lạ gì với cộng đồng mạng đâu.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Kim Woo Hyun - người luôn được biết tới như một trong những người mẫu biểu tượng của tạp chí Maxim Hàn Quốc. Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, Woo Hyun nhanh chóng nhận được lượng fan khủng trên mạng xã hội. Dù tạp chí này không ngừng chào đón nhiều người mẫu mới nhưng cô nàng vẫn được được đánh là một trong những "huyền thoại". Tuy nhiên, có lẽ cũng vì những ấn tượng về vai trò người mẫu có phần quá nổi bật mà hiếm người biết rằng, trước khi bén duyên với công việc mẫu ảnh, cô nàng còn đồng thời là một nữ YouTuber rất triển vọng.

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 1.

Kim Woo Hyun - cô nàng YouTuber sexy và không kém phần xinh đẹp

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 2.

Bên cạnh công việc YouTuber, cô nàng còn đang hoạt động như một người mẫu ảnh có tiếng

Tương đối đa tài, ở thời điểm hiện tại, Woo-hyun vẫn đang gây ra được rất nhiều sự chú ý trong vai trò của một người mẫu ảnh, nhất là khi cô nàng thường xuyên theo đuổi phong cách gợi cảm trong những lần xuất hiện của mình. Nổi lên từ rất sớm, thế nhưng bẵng đi một thời gian, Kim Woo-hyun dường như có phần ít được chú ý hơn hẳn. Cho tới cách đây chưa lâu, khi mà một đoạn clip ngắn của nữ YouTuber bất ngờ xuất hiện và làm dậy sóng mạng xã hội.

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 3.

Woo-hyun thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục vô cùng gợi cảm

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 4.

Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng mới đây của cô nàng

Theo đó, xuất hiện với một chiếc váy ngủ mỏng manh, Woo-hyun nhanh chóng khiến cho các fan phải ngỡ ngàng với màn tụt quai váy đầy bất ngờ, qua đó phơi bày phần nào đôi gò bồng đảo nóng bỏng của cô nàng. Thậm chí, nếu như không nhanh tay kịp thời đỡ váy áo và điều chỉnh lại, suýt chút nữa thì nàng YouTuber đã hớ hênh nguyên vòng một đang thả rông của mình. Mặc dù chỉ kéo dài vài giây, thế nhưng độ hot và sự gợi cảm của "thương hiệu" Woo-hyun nhanh chóng khiến tên tuổi của cô nàng lại được tìm kiếm rộng rãi trở lại.

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 5.

Woo-hyun vừa gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây không lâu

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 6.

Màn tai nạn suýt thì hớ hênh vòng một của cô nàng được lan truyền một cách chóng mặt

Thời gian gần đây, không hiểu vì quá bận rộn hay sao mà cô nàng Woo-hyun rất ít khi xuất hiện cũng như đăng tải các hình ảnh gợi cảm của bản thân trên trang cá nhân như trước. Tuy nhiên, sau khi clip kia xuất hiện, lượng người đổ xô đi tìm kiếm và follow cái tên Woo-hyun lại bất ngờ tăng vọt. Tính tới thời điểm hiện tại, trang cá nhân của nàng hot girl đã có tới gần 800.000 lượt theo dõi.

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 7.

Woo-hyun vẫn đang là cái tên thu hút được rất nhiều sự chú ý

Chỉ một khoảnh khắc tụt quai áo, hớ hênh vòng một thả rông, nữ YouTuber tăng like và follow chóng mặt, CĐM bất ngờ khi tìm ra danh tính - Ảnh 8.

Chủ yếu qua vẻ gợi cảm chết người của mình