Học theo Yua Mikami, "đôi chân vàng" trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình

Có khá nhiều hot girl cũng đang đi theo con đường của Yua Mikami thì phải.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là Arina Hashimoto - một trong những cô nàng hot girl nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản thời điểm hiện tại. Da trắng, mặt xinh, thân hình gợi cảm, Arina Hashimoto ngay từ khi debut đã được đánh giá là một cái tên đầy tiềm năng và đặc biệt, đôi chân thon dài của Arina thậm chí còn được nhiều bạn diễn đánh giá là "khỏe và đẹp" nhất trong làng phim 18+. Trong quá khứ, cô nàng cũng từng sở hữu vô số giải thưởng danh giá, điển hình như nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của DMM Adult Award 2018.

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 1.

Arina Hashimoto - nhân vật chính trong câu chuyên lần này

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 2.

Người được mệnh danh là "đôi chân vàng" trong làng phim 18+

Chân dài, xinh xắn, gợi cảm, không khó hiểu khi Arina Hashimoto nhanh chóng vươn lên bảng xếp hạng những cô nàng diễn viên top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Thậm chí, cô nàng còn sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khổng lồ và có vô số tác phẩm thuộc dạng "best seller" ngay khi vừa ra mắt. Thế nhưng, có vẻ như càng nổi tiếng, Arina Hashimoto lại đang đi đúng vào con đường của Yua Mikami thì phải. Khi mà tần suất ra phim mới của nàng hot girl đã giảm đi, không còn quá dày đặc như trước. Đổi lại, Arina tập trung phát triển kênh YouTube cá nhân cũng như cũng chuyển dần trọng tâm sang lĩnh vực tiền ảo, NFT hơn.

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 3.

Arina giờ đây đang tập trung phát triển các dự án bên ngoài thay vì chỉ đóng phim thuần túy như trước

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 4.

Trong đó nổi bật nhất phải kể tới kênh YouTube và các nội dung NFT, tiền ảo của mình

Về mặt YouTuber, Arina có lẽ vẫn còn phải học hỏi thêm Yua Mikami khá nhiều khi các nội dung của nàng hot girl chưa thật sự quá thu hút. Bên cạnh việc coi đây là một kênh truyền thông để PR cho các tác phẩm mới, thứ lôi cuốn nhất mà Arina làm lại chính là tuyến nội dung ASMR, nơi cô nàng sử dụng các vật dụng để tạo ra nhiều âm thanh gợi cảm, thu hút người nghe. Tuy nhiên, lượng subs trên kênh YouTube của Arina vẫn chưa tương xứng với độ nổi tiếng của nàng hot girl.

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 5.

Kênh YouTube của Arina không thật sự quá nổi bật

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 6.

Về khoản này có lẽ cô nàng phải học Yua Mikami nhiều

Thế nhưng, xét trên lĩnh vực tiền ảo và NFT thì Arina dường như lại đang khá hứng thú. Chẳng những công khai quảng cáo luôn cho một dự án tiền ảo, Arina còn đồng thời thông qua đó phát hành NFT của riêng mình. Tuy không ồn ào như Yua Mikami, thế nhưng bộ sưu tập NFT của nàng hot girl cũng được rất nhiều người chú ý. Và có lẽ, điểm khiến cho Arina được lòng fan chính là việc cô nàng vẫn không hề xao lãng nhiệm vụ chính, đóng phim 18+ của mình. Tại mọi bài đăng, Arina luôn nhấn mạnh việc chính của mình là diễn viên phim 18+, và cô cũng chẳng bao giờ khiến các fan phải mòn mỏi chờ mỗi tháng một tác phẩm như Yua Mikami.

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 7.

Mặc dù có rất nhiều dự án phát triển bên ngoài

Học theo Yua Mikami, đôi chân vàng trong làng phim 18+ cũng tập tành làm YouTuber, ra mắt cả NFT của riêng mình - Ảnh 8.

Nhưng Arina không bao giờ xao lãng công việc đóng phim của mình