Dùng auto click Play Together thế nào hiệu quả nhất?

Nếu biết cách dùng auto click Play Together, game thủ sẽ có rất nhiều lợi thế từ việc giành suất vào game đến kiếm tiền dễ hơn hẳn.

Nếu được cài đặt và điều chỉnh thật chuẩn, các tính năng hoặc ứng dụng auto click có thể giúp ích cho người chơi Play Together rất nhiều, đơn giản hóa các thao tác lặp đi lặp lại như câu cá hay vào game khi đang bảo trì,… Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách auto click Play Together như thế nào cho thật hiệu quả mà không sợ bị ban.

Tại sao bạn cần auto click Play Together?

Play Together là một trong các game mobile hot nhất hiện nay, được game thủ nhỏ tuổi lẫn có tuổi yêu thích nhờ các tính năng multiplayer, giao tiếp cộng đồng và các minigame của nó. Người chơi mỗi ngày đều đặn đổ vào game, đôi khi khiến server quá tải và nếu chậm chân thì bạn sẽ không vào được, buộc phải ngồi chờ đến lượt mình. Đó là chưa kể đến việc game bảo trì khiến game thủ cứ spam nút Refresh liên tục để mong giành được suất của ai đó vừa thoát game.

auto click Play Together

Để khắc phục các vấn đề này – hoặc ít nhất là rút ngắn thời gian chờ đợi – auto click Play Together là một giải pháp. Nó có thể giúp bạn không phải tự tay click Refresh mà vẫn có thể chiếm được chỗ trong server. Điều này đem lại khả năng thành công cao hơn so với khi click Refresh bằng tay. Và dĩ nhiên nó còn giúp bạn đỡ lo hư chuột, mòn cảm ứng, mỏi ngón tay,… nữa.

Cách dùng auto click Play Together trên Android

Hãy tải một ứng dụng auto click nào đó mà bạn muốn dùng. Chúng tôi đã có một số bài tổng hợp các ứng dụng tương tự, bạn có thể tham khảo. Trong khuôn khổ bài viết này, ứng dụng có tên Auto Clicker sẽ được dùng làm ví dụ cho bạn.

auto click Play Together

  • Bước 1: Tải Auto Clicker từ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.falcon.autoclicker
  • Bước 2: Cấp quyền cho ứng dụng “Hiển thị trong các ứng dụng khác”
  • Bước 3: Mở Play Together. Kéo ô cảm ứng tới nút Refresh.
  • Bước 4: Nhấn nút Play trong menu Auto Clicker hiển thị bên cạnh trái của màn hình.
  • Bước 5: Chờ đợi đến khi vào được game.

Cách dùng auto click Play Together trên iOS

Bên phía nhà Táo, Apple đã bổ sung sẵn tính năng auto click vào hệ điều hành nên bạn không cần phải tải thêm bất kỳ thứ gì. Hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Nhấn vào mục Cài đặt

auto click Play Together

Bước 2: Chọn mục Công tắc

Bước 3: Nhấn chọn Màn hình

auto click Play Together

Bước 4: Quay lại phần Điều khiển công tắc, chọn Thêm công tắc mới

Bước 5: Nhấn chọn Công thức

Bước 6: Chọn Cử chỉ tùy chỉnh

Bước 7: Tại mục Khởi chạy công thức

Bước 8: Tại mục Cài đặt, nhấn vào mục Trợ năng

Nghe thì hơi rối rắm, nhưng việc thực hiện nó lại rất dễ dàng và trực quan. Chỉ lần làm qua một vài lần là bạn sẽ biết cách dùng auto click Play Together trên iOS, và cũng có thể sử dụng tính năng này cho các ứng dụng, game khác nữa đấy!

Auto click Play Together để câu cá

Việc dùng auto click để tự động câu cá trong Play Together sẽ giúp bạn câu cá nhanh hơn, chính xác hơn và từ đó kiếm được nhiều tiền hơn – đặc biệt là khi một số loại cá đã được tăng giá bán trong patch ngày 17/1. Càng tận dụng tốt số lượt câu cá thì bạn bắt được càng nhiều cá, bán được càng nhiều sao và tha hồ mua nhà, mua xe. Hãy theo dõi tiếp để biết cách thực hiện nhé.

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng Macrorify trên Google Play. Chú ý khi được yêu cầu chọn loại máy, bạn hãy chọn “Điện thoại thật” nếu cài lên di động, “Emulator” nếu cài trên máy tính.
  • Bước 2: Cho phép ứng dụng hiển thị đè lên các ứng dụng khác bằng cách nhấn vào chữ “Tắt” ngay trên dòng “Allow display over other apps” để đổi thành chữ “Bật”
  • Bước 3: Ở mục Hỗ trợ tiếp cận bạn nhấn vào “Dùng phím âm lượng làm phím tắt”, sau đó mở “Khả năng truy cập” và nhấn vào “Dịch vụ phím tắt”.
  • Bước 4: Ở màn hình chọn ứng dụng bạn nhấn vào ứng dụng Macrorify và chọn Cho phép. Nếu làm đúng bạn sẽ thấy dòng “đã bật phím tắt trợ năng Macrorify”

auto click Play Together

  • Bước 5: Nhấn đồng thời hai phím vật lý tăng/giảm âm lượng để kích hoạt ứng dụng Macrorify khi có thông báo “Đã bật phím tắt trợ năng Macrorify”.
  • Bước 6: Bật Macrorify Service, bật quyền chụp màn hình ở 2 màn hình tiếp theo.
  • Bước 7: Nhấn Tiếp ở màn hình thông báo kế tiếp và nhấn vào dấu TICK ở giao diện mới. Bạn sẽ thấy thông báo Hoàn thành.
  • Bây giờ, chúng ta sẽ bắt tay vào cài đặt cho Macrorify có thể auto click Play Together.
  • Bước 8: Quay ra màn hình ứng dụng Macrorify, bạn nhấn vào Cửa hàng và chọn game Play Together(Auto Fish/Repair/Sell).
  • Bước 9: Nhấn Cài đặt, game sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Play Together của mình.
  • Bước 10: Chấp nhận cho phép Macrorify cài đặt tính năng tự động câu cá, sửa đồ, bán hàng.

auto click Play Together

  • Bước 11: Tiếp tục các thao tác cài đặt cho đến khi Play Together xuất hiện trên màn hình chính của điện thoại.
  • Bước 12: Khi đăng nhập vào game, bạn sẽ thấy một biểu tượng ngón tay. Nhấn vào nó sẽ gọi ra thanh công cụ Macrorify.
  • Bước 13: Chọn một trong hai phiên bản auto clicker.
  • Bước 14: Sau khi đã thiết lập thành công, sẽ có biểu tượng hình vuông nhỏ xuất hiện ở trên màn hình. Kéo hình vuông này lên vị trí dấu chấm than màu trắng sẽ hiện ra khi bạn câu được cá.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?