Bộ giftcode 9D Truyền Kỳ mới nhất

Ngoài việc cày quái, đi Tống Kim thì giftcode 9D Truyền Kỳ là cách rất hữu hiệu để tăng cường sức mạnh cho nhân vật.

9D Truyền Kỳ còn được biết đến với tên gọi Cửu Dương Truyền Kỳ là một tựa game do Gosu phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này có mặt trên các nền tảng di động, và để phục vụ game thủ của mình, NPH Gosu đã dành tặng nhiều giftcode 9D Truyền Kỳ chứa nhiều món đồ, trang bị, tài nguyên khác nhau. Chúng tôi sẽ tổng hợp các giftcode đó trong bài viết này để bạn đọc tiện sử dụng.

Về 9D Truyền Kỳ

Cửu Dương Truyền Kỳ (hay 9D Truyền Kỳ) là một game đề tài kiếm hiệp như bạn có thể đoán được qua tên gọi của nó. Game có hệ thống ngũ đại môn phái Cái Bang, Võ Đang, Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga Mi. Các môn phái này cũng được phân chia làm ngũ hành tương sinh tương khắc Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; và đồng thời người chơi còn có thể theo phe Chính hoặc Tà đang không ngừng tranh đấu trong game.

Game có một thế giới khá rộng lớn, hệ thống võ học phong phú và đa dạng, nhiều hiệu ứng hào nhoáng hoa mĩ phục vụ nhu cầu nghe nhìn của game thủ. Tất cả được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, với các hiệu ứng âm thanh khá chăm chút có thể khiến game thủ hài lòng. Hiện tại game đã update phiên bản mới Vạn Hồn Huyết Chiến.

Trong tựa game này, người chơi sẽ vào vai một nhân vật mới bước chân vào giang hồ nhưng sở hữu tiềm năng to lớn, có thể tự do lựa chọn một trong 5 đại môn phái để bái sư học nghệ. Sau đó, người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động săn đồ “chính hiệu kiếm hiệp” như săn boss thế giới, làm nhiệm vụ, đi phụ bản, treo máy train quái,… Bên cạnh giftcode 9D Truyền Kỳ, đây là cách rất hữu hiệu để tăng cường sức mạnh cho nhân vật.

giftcode 9D Truyền Kỳ

Sau khi đã đủ mạnh, bạn có thể tham dự vào các trận bang chiến nảy lửa giữa các bang hội, thu về nhiều lợi ích khác nhau để tiếp tục cường hóa bản thân. Đặc biệt, Cửu Dương Truyền Kỳ có tính năng chiến trường Tống Kim không chỉ đòi hỏi sức mạnh cá nhân mà còn yêu cầu rất cao ở khả năng phối hợp đồng đội của tất cả mọi người.

Bộ giftcode 9D Truyền Kỳ

Game hiện có các giftcode sau đây là còn hạn sử dụng, ai cũng có thể dùng để đổi lấy quà tặng trong game. Cách đổi code thành quà sẽ được chúng tôi hướng dẫn trong phần kế tiếp của bài viết.

  • 22U72MWM
  • 9DUONG300K
  • 9DUONG500K

giftcode 9D Truyền Kỳ

Ngoài ra thì đừng quên tham gia vào các kênh chính thức của game để tiếp tục nhận code mới ngay khi được công bố:

Cách đổi giftcode 9D Truyền Kỳ

Để đổi giftcode Cửu Dương Truyền Kỳ, bạn cần đăng nhập vào game hoặc thông qua trang web của nhà phát hành Gosu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi code bằng trang web.

  • Bước 1: Truy cập trang gc.gosu.vn, chọn game đang chơi và đăng nhập tài khoản GOSU
  • Bước 2: Chọn server và nhân vật, sau đó bấm Xác Nhận.
  • Bước 3: Nhập giftcode 9D Truyền Kỳ vào ô trống rồi lại Xác Nhận một lần nữa.
  • Bước 4: Vào game, bạn sẽ thấy quà nằm trong hộp thư của mình.

giftcode 9D Truyền Kỳ

Ngoài ra thì trang web trên còn là nơi bạn có thể nhận giftcode mới từ các sự kiện. Hãy làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập trang gc.gosu.vn, chọn game đang chơi và đăng nhập tài khoản GOSU
  • Bước 2: Chọn mục sự kiện mới và chọn nút “THAM GIA NGAY”
  • Bước 3: Làm đúng và đầy đủ theo các bước yêu cầu của post sự kiện
  • Bước 4: Nhận mã kết nối của Đạo hữu qua hộp thư Messenger
  • Bước 5: Trở lại trang gc.gosu.vn và nhập mã kết nối vừa nhận được vào trường nhập mã kết nối. Đạo hữu nhớ nhấp vào dấu tích xanh để xác nhận nhé!
  • Bước 6: Nhận giftcode của sự kiện bạn đã tham gia.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?