Chỉ với 1 click nhận ngay về tựa game kinh dị siêu hay Amnesia: A Machine for Pigs

Ngồi không vẫn được trải nghiệm game mới là tiêu chí của Epic Games.

Tiếp đà thành công của Amnesia: The Dark Descent vào năm 2011, Frictional Games đã tái xuất thị trường game bằng việc hợp tác với The Chinese Room để cho ra mắt sản phẩm được coi là phần tiếp theo của series mang tên Amnesia: A Machine for Pigs. Vẫn bám sát chủ đề phiêu lưu kinh dị nhưng với vai trò phát triển được chuyển sang cho The Chinese Room, A Machine for Pigs đã có những thay đổi nhất định về cả gameplay và đồ họa.

Chỉ với 1 click nhận ngay về tựa game kinh dị siêu hay Amnesia: A Machine for Pigs - Ảnh 1.

Câu chuyện kì bí của Amnesia: A Machine for Pigs xảy ra vào những ngày cuối cùng của năm 1899 tại thành phố London. Bắt đầu game người chơi sẽ tỉnh dậy trong thân xác của Oswald Mandus- một nhà tư bản công nghiệp giàu có thời bấy giờ. Oswald đã nằm bất tỉnh trong căn biệt thự của gia đình mình trong một thời gian dài và giờ đây không thể nhớ nổi bất cứ chuyện gì đã xảy ra khi ông cùng gia đình có chuyến đi tới Mexico. Có lẽ những chuyện không hay đã xảy ra trong khoảng thời gian đó khiến hai con trai ông hiện đang mất tích, bà vợ nhiều khả năng đã chết và sự xuất hiện cực kì bất thường của lũ người lợn trong căn biệt thự cũng như nhà máy kế bên.

Chỉ với 1 click nhận ngay về tựa game kinh dị siêu hay Amnesia: A Machine for Pigs - Ảnh 2.

Vẫn là chiếc đèn dầu làm công cụ chủ lực cho việc tìm đường vào ban đêm nhưng giờ đây người chơi đã không còn phải lo lắng đến lượng dầu ít ỏi chứa trong đèn bị cháy hết và phải dự trữ bổ sung như trước mà chỉ cần tập trung vào điều khiển bật tắt để tránh gây sự chú ý từ những con quái thú đầu lợn. Khác với phiên bản trước thì thanh đo sự hoảng loạn của nhân vật giờ đây sẽ không còn.

Bên cạnh đó Epic Games còn miễn phí tựa game phiêu lưu sinh tồn nhẹ nhàng -Kingdom: New Lands. Khác hẳn với sự khó nhằn của Amnesia: A Machine for Pigs thì tựa game này lại nhàn hạ hơn rất nhiều.

Chỉ với 1 click nhận ngay về tựa game kinh dị siêu hay Amnesia: A Machine for Pigs - Ảnh 3.

Về cơ bản, bạn sẽ vào vai một vị quân vương đi du ngoạn khắp các vùng miền, với mục đích xây dựng cho mình một vương quốc lớn mạnh. Dĩ nhiên, mọi thứ sẽ không nhàm chán chỉ với những việc đơn giản như trồng trọt và xây dựng. Bên cạnh việc xây dựng các công trình, việc phát triển vũ khí cũng như có cho mình một đội quân hùng mạnh cũng là điều bắt buộc. Những đám quái vật sẽ liên tục xuất hiện và tấn công vương quốc như một sự "đáp trả" cho việc khai sáng của bạn. Có rất nhiều vùng đất khác nhau với những cơ hội cũng như hiểm nguy ngày một gia tăng. Bạn chắc chắn sẽ cần rất nhiều thứ để có thể đặt chân và xây dựng thêm một vương quốc trên những vùng đất mới này.

Hai tựa game này sẽ bắt đầu miến phí nào hôm nay (15/10) đến ngày 22/10. Game thủ sẽ có một tuần để nhận về hai tựa game siêu hấp dẫn này.

Link: https://www.epicgames.com/store/fr/free-games