Đây là top 5 tựa game cực hay như PUBG Mobile với dung lượng dưới 300MB

Kể từ thi hành lệnh cấm PUBG Mobile tại Ấn Độ, người hâm mộ tựa game đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế phù hợp. Có một số tựa game battle royale giống với PUBG Mobile mà dung lượng lại chỉ dưới 300MB

Lệnh cấm PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite của chính phủ Ấn Độ đã gây ra làn sóng chấn động trong cộng đồng game thủ và không cần phải nói, người hâm mộ đang tìm những lựa chọn thay thế phù hợp với tựa game battle royale yêu thích của họ. 

1) Survival Battleground Free Fire: Battle Royale

Survival Battleground Free Fire: Battle Royale là một tựa game có lối chơi được lấy từ cả PUBG Mobile và Free Fire và chỉ chiếm 141MB trên thiết bị của bạn.

Game thủ sẽ nhảy dù xuống mặt đất trong một đấu trường, ở đây bạn sẽ phải thu thập vật phẩm, vũ khí để sinh tồn.

2) Battle Royale 3D - Warrior63

Một tựa game khác được lấy cảm hứng từ lối chơi của PUBG Mobile, Battle Royale 3D là một tựa game nhẹ chỉ sử dụng 146MB bộ nhớ trên thiết bị di động của bạn.

Game thủ sẽ nhảy dù xuống bản đồ 4km x 4km bao gồm nhiều địa hình khác nhau, tại đây bạn phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Tựa game có thể điều khiển dễ dàng cũng như đồ họa tốt, khiến nó trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời cho PUBG Mobile.

3) Rocket Royale

Rocket Royale là một tựa game battle royale có lối chơi BR rất độc đáo và đem lại những trải nghiệm thú vị cho game thủ. Lấy cảm hứng từ cả Fortnite và PUBG, tựa game sẽ yêu cầu các game thủ tìm kiếm các bộ phận và chế tạo một tên lửa để thoát khỏi hòn đảo mà họ đang ở.

Tuy nhiên, các game thủ cũng có thể phá hủy tên lửa của nhau, vì vậy tựa game cũng xoay quanh việc xây dựng pháo đài để bảo vệ những gì thuộc về bạn. Rocket Royale chỉ chiếm 260MB trên thiết bị của bạn.

4) Pixel's Unknown Battle Ground

Pixel's Unknown Battle Groun là sự kết hợp giữa Minecraft và PUBG, tựa game sử dụng đồ họa pixel được rất nhiều game thủ yêu thích.

Tựa game có đồ họa tuyệt vời và lối chơi BR đầy thử thách sẽ cuốn hút bạn. Cuối cùng, tựa game chỉ chiếm 183MB trên thiết bị của bạn, giúp nó tương thích với tất cả các thiết bị Android.

5) Battlelands Royale

Với giao diện sinh động và hoạt hình, Battlelands Royale có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với bất cứ thể loại nào ngoại trừ battle royale.

Tuy nhiên, tựa game có lối chơi phong phú, hiệu suất mượt mà trên mọi thiết bị. Tựa game chỉ chiếm 208MB bộ nhớ trên thiết bị di động của bạn.