Khám phá 5 tựa game miễn phí hay nhất như GTA: Liberty City Stories dành cho Android

GTA: Liberty City Stories là một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở nổi tiếng có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau. Bạn có thể nhận được khá nhiều tùy chọn nếu muốn tải xuống các tựa game Android như Grand Theft Auto được cung cấp miễn phí.

GTA: Liberty City Stories là một trong những tựa game thế giới mở vớinhiều nhiệm vụ thử thách khác nhau.

Nó cũng có sẵn cho các thiết bị Android, nhưng điểm duy nhất là tựa game không miễn phí. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game Android miễn phí như tựa game Grand Theft Auto này thì dưới đây là những tựa game hay nhất dành cho bạn.

1. Gangstar Vegas: World of Crime

Tựa game này nói về xã hội đen và tội phạm. Nó cho bạn cái nhìn về các hoạt động tội phạm diễn ra trong thế giới ngầm, giống như GTA: Liberty City Stories đã làm. Có hơn 80 nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành trong tựa game này.

2. PAKO 2

Pako 2 là một tựa game lái xe arcade, bạn sẽ thích nó nếu bạn cảm thấy ấn tượng những chiếc xe hơi trong GTA: Liberty City Stories. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ giải cứu phi hành đoàn của mình khỏi các điểm trộm và đưa họ đến nơi an toàn.

3. Gangstar New Orleans OpenWorld

Nếu bạn yêu thích thể loại hành động hấp dẫn của GTA: Liberty City Stories, bạn có thể chọn tựa game này để thực hiện nhiều pha hành động và phiêu lưu. Nó cũng cung cấp một thế giới mở để khám phá và vũ khí được cung cấp đủ để đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng. Tựa game này cũng được đánh giá cao nhờ nhạc phim và đồ họa tốt. 

4. LA Stories 4 New Order Sandbox 2018

Giống như GTA: Liberty City Stories, đây cũng là một tựa game thế giới mở cung cấp nhiều loại phương tiện di chuyển trên bản đồ. Có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành mục tiêu của mình.

5. Dude Theft Wars: Open World Sandbox Simulator BETA

Tựa game này có xếp hạng 4,3 sao trong Cửa hàng Google Play, vì vậy nếu bạn yêu thích đồ họa pixel, bạn chắc chắn có thể xem qua! Bạn có thể chọn sống một cuộc sống yên tĩnh hoặc tham gia vào các vụ trộm và trở nên điên cuồng với súng. Cách chơi rất đơn giản và hấp dẫn, vì vậy hãy thử đi!