Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che "cảnh xuân", nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ

Hành vi của cô nàng streamer đang gây ra rất nhiều sự phẫn nộ.

Theo thời gian, các cô nàng streamer đang ngày càng trở nên tinh quái, biến chất và có phần ma mãnh hơn xưa rất nhiều. Bất chấp những quy định về trang phục, hành động cũng như các chi tiết gợi cảm đang dần được siết chặt từ phía các nền tảng, vẫn có không ít những cái tên vì view, tương tác và thậm chí là cả donate từ phía người xem nữa mà bất chấp tất cả, sẵn sàng làm những hành động phản cảm để phục vụ mục đích cá nhân. Và có vẻ như về vấn đề này, AfreecaTV - nền tảng livestream nổi tiếng của Hàn Quốc đang đi đầu, với vô số những vụ việc ồn ào tai tiếng gần đây.

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 1.

Theo thời gian, AfreecaTV đang ngày càng chứa đựng nhiều những cô nàng với vô số các chiêu trò phản cảm

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng đã phải phát hoảng trước một màn livestream tắm trần có chủ đích từ phía một cô nàng streamer tinh ranh. Xin nhấn mạnh, đây là cô nàng streamer cố tình phát sóng cảnh tắm của mình, chứ không phải là quên tắt camera như nhiều trường hợp tai nạn khác. Tuy nhiên, chẳng có một án phạt nào được đưa ra, khi mà cô nàng đã tỏ rõ sự thông minh bằng cách dùng một cửa sổ chat để che đi những bộ phận, chi tiết nhạy cảm của cơ thể. Về luật thì không sai, nhưng rõ ràng, hành động phản cảm này khiến cho vô số người phải cảm thấy phẫn nộ.

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 2.

Phân cảnh livestream đang gây bão mạng trên AfreecaTV những ngày qua

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong những ngày qua, liên tiếp là các vụ việc lộ nội y, thậm chí là điểm nhạy cảm từ phía các cô nàng streamer trên nền tảng này. Cũng khó nói rằng đây là một sự cố hay là những chiêu trò. Nhưng chẳng mấy ai tin rằng đây là tai nạn cả. Hành động nào cũng đều có chủ đích của nó.

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 3.

Cô nàng streamer phải nhờ người xem nhắc về việc quên kéo khóa quần

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 4.

Còn đây là một trường hợp vô tình lộ ngực khác cũng gây xôn xao gần đây

Để nói về tai nạn khó đỡ nhất thì chắc chắn phải là trường hợp bên dưới, khi mà một nữ streamer xinh đẹp đã bất ngờ bị tấn công bởi chính chú chó cưng của mình, đồng thời để lộ ra một phần "cảnh xuân" đầy nóng bỏng.

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 5.

Vụ tai nạn thật sự của một nữ streamer

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 6.

Với chính chú cún cưng của mình

Những vụ việc lùm xùm trong thời gian gần đây dường như đang biến AfreecaTV trở thành miền đất vàng cho các nữ streamer chiêu trò tìm cách lợi dụng thì phải. Vẫn biết rằng đôi lúc công việc này vẫn có sự sơ xuất, tuy nhiên, đa số các cô nàng đều cố tình sử dụng chiêu trò, khoe thân như một cách phổ biến nhất để nổi tiếng.

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 7.

Những màn cố tình lộ nội y

Livestream cảnh tắm trần nhưng dùng cửa sổ chat che cảnh xuân, nữ streamer vẫn thoát án phạt khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 8.

Hay thả rông vòng một như thế này dường như đã trở thành điều quá quen thuộc trên AfreecaTV