Tự gắn mác vẫn còn "cái ngàn vàng", nàng hot girl phim 18+ bị ném đá tơi tả ngay sau tác phẩm debut

Cô nàng hot girl đang nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Thường thì đa số các cô nàng hot girl khi lựa chọn rẽ ngang sang ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản sẽ được các fan đón nhận một cách nhiệt liệt. Mặc dù có thể chịu sự ghẻ lạnh từ gia đình, định kiến của xã hội nhưng hiếm có trường hợp nào một cô nàng hot girl lại phải chịu gạch đá từ chính khán giả của mình. Tuy nhiên, hiếm chứ không phải là không có. Và cô nàng Makoto Toda chính là nhân vật ấy.

Tự gắn mác vẫn còn cái ngàn vàng, nàng hot girl phim 18+ bị ném đá tơi tả ngay sau tác phẩm debut - Ảnh 1.

Makoto Toda - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, Makoto Toda ban đầu nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người xem, cũng như bao nhiêu các tân binh khác. Thậm chí, cô nàng còn được coi là tài năng lớn cũng như gây ấn tượng nhất của SOD - một studio siêu nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Điều ấn tượng nhất là trong tác phẩm debut, Makoto còn được giới thiệu như một trinh nữ, vẫn còn "cái ngàn vàng". Thế nhưng, chẳng ai ngờ được rằng màn PR này lại nhận phải hiệu ứng ngược cực kỳ dữ dội từ phía khán giả.

Tự gắn mác vẫn còn cái ngàn vàng, nàng hot girl phim 18+ bị ném đá tơi tả ngay sau tác phẩm debut - Ảnh 2.

Makoto Toda được giới thiệu rất hoành tráng trước khi ra mắt

Đơn giản vì được giới thiệu như vậy, thế nhưng chất lượng sản phẩm debut của Makoto lại không được như kỳ vọng. Đồng thời, cái mác "trinh nữ" của cô nàng cũng bị đặt ra rất nhiều nghi vấn. Thậm chí, tồi tệ hơn, không ít giả thuyết được đưa ra cho rằng Makoto chẳng có tài năng nổi bật gì mà chỉ đơn giản là được công ty ưu ái. Có bình luận còn cay nghiệt gọi cô nàng là một kẻ đạo đức giả một cách khá tiêu cực.

Tự gắn mác vẫn còn cái ngàn vàng, nàng hot girl phim 18+ bị ném đá tơi tả ngay sau tác phẩm debut - Ảnh 3.

Sau tác phẩm debut, Makoto bất ngờ bị chỉ trích đầy dữ dội

Tuy nhiên, Makoto cũng không phải dạng vừa khi mà cô nàng cũng tỏ ra rất cá tính. Đáp trả những bình luận tiêu cực hướng về phía mình, nàng hot girl tức tối tới mức còn soạn hẳn một bức tâm thư để đáp trả các fan. Cụ thể, trong đó cô nàng tự cho rằng đây là tình trạng mà người nổi tiếng hay gặp phải, cũng như khẳng định mình sinh ra không phải để làm vừa lòng tất cả và chỉ cần sống vì bản thân mà thôi. Cũng sau tuyên bố đó, Makoto gần như không hề ngó ngàng tới mạng xã hội nữa. Trang cá nhân của cô nàng cũng được chuyển giao cho công ty quản lý.

Tự gắn mác vẫn còn cái ngàn vàng, nàng hot girl phim 18+ bị ném đá tơi tả ngay sau tác phẩm debut - Ảnh 4.

Cô nàng cũng đáp trả bằng một tâm thư cực kỳ dài và gay gắt

Ở thời điểm hiện tại, bất chấp mọi thị phi, Makoto Toda đang sống đúng nghĩa cho bản thân mình. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, cô nàng cũng rất chăm chỉ viết các tác phẩm review phim AV Nhật Bản, phân tích cặn kẽ các chi tiết. Chưa kể, Makoto còn đang bắt đầu bước chân vào con đường làm biên kịch, đạo diễn cho chính các tác phẩm 18+ của mình nữa. Cũng kể từ đó, cô nàng bắt đầu được nhiều người gọi tới với biệt danh "đạo diễn trinh nữ" theo cách khá mỉa mai.

Tự gắn mác vẫn còn cái ngàn vàng, nàng hot girl phim 18+ bị ném đá tơi tả ngay sau tác phẩm debut - Ảnh 5.

Makoto thậm chí còn đang dự định lấn sân sang cả nghiệp đạo diễn, biên kịch