Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006

Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân kèm nhiều lời khen "có cánh".

Cô nàng Mai Ngọc Phượng (sinh năm 1993) được biết đến là em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi thường xuyên được chị chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cư dân mạng ấn tượng với cô nàng ở gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78 m. Mối quan hệ giữa 2 chị em luôn vô cùng thân thiết. Không ít lần Hoa hậu Việt Nam 2006 dành những lời "có cánh" cho Ngọc Phượng. Mới đây, cô nàng đăng lên trang cá nhân bức ảnh khoe vẻ ngoài mặn mà, kiêu sa đã được chị đánh giá: "Em gái tôi đúng là đẹp lộng lẫy".

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 1.

Ngọc Phượng sở hữu vẻ ngoài vô tình nữ tính với gương mặt khả ái, làn da trắng hồng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 2.

Em gái Mai Phương Thúy là người bắt nhịp xu hướng của giới trẻ khi thường xuyên xuất hiện với diện mạo trẻ trung, hiện đại.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 3.

Ưu thế của cô nàng là vóc dáng thon gọn, chiều cao lý tưởng, phù hợp với mọi trang phục.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 4.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của em gái Hoa Hậu Việt Nam, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi Ngọc Phượng không tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 5.

Nhiều người đánh giá gương mặt của em gái Mai Phương Thúy chẳng kém cạnh các hot girl, thậm chí có phần đài các, kiêu sa hơn hẳn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 6.

Mai Ngọc Phượng hiện chưa tham gia showbiz nhưng đã trở thành người đẹp được nhiều người biết tới trên mạng xã hội, dù công việc chính của cô nàng là kinh doanh riêng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo không thể rời mắt của em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 - Ảnh 7.

Mai Phương Thúy từng thổ lộ em gái mình và bạn trai vẫn là người trẻ đang khởi nghiệp và mong mọi người ủng hộ để cả hai thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Việc bị đặt lên bàn cân so sánh dù muốn hay không là điều dễ hiểu nếu bạn sinh ra trong gia đình có người nổi tiếng. Trường hợp Mai Ngọc Phượng - cô em gái của Hoa hậu Mai Phương Thuý, kể từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2006 đã luôn được so sánh vơi chị gái. Nhưng trải qua thời gian, nhan sắc và vóc dáng của em gái Mai Phương Thuý thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Rất nhiều bình luận để lại trên trang cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2006 với ý khen ngợi về nhan sắc mặn mà, kiêu sa của Ngọc Phượng.