Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi khám phá ra anh em "cùng cha khác ông nội" của Nguyễn Văn Dúi, cũng "mắt lác", thần thái như idol

Màn debut của Dúi em cũng khiến cộng đồng mạng khá hân hoan.

Kể từ sau màn nổi tiếng bất ngờ cũng như thành công của idol Nguyễn Văn Dúi, cộng đồng mạng dường như bắt đầu tạo ra một làn sóng mới với những idol cún cưng trên mạng xã hội. Ngộ nghĩnh, đáng yêu với những biểu cảm khó đỡ, đó dường như đã trở thành công thức chung để nổi tiếng của nhiều chú cún. Và mới đây thôi, cư dân mạng lại vừa "khai quật" ra thêm một idol mới, được cho là người anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi.

Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi khám phá ra anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi, cũng mắt lác, thần thái như idol - Ảnh 1.

Chú chó đang được cho là anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi

Và quả thật, nếu nhìn một cách tổng thể thì chú chó này cũng có rất nhiều nét tương đồng với Dúi. Mắt cũng hơi lác, bộ lông cũng tương tự, dáng người cũng cụt lủn luôn. Thậm chí thần thái, biểu cảm cũng thuộc dạng không lẫn đi đâu được. Tới mức mà nhiều fan hâm mộ phải thốt lên rằng: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Còn thực tế thì sự giống nhau này cũng dễ lý giải, khi cả hai đều thuộc giống chó H'mông cộc đuôi.

Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi khám phá ra anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi, cũng mắt lác, thần thái như idol - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sự khác nhau có lẽ là bản tính hiền lành, chưa quên cà khịa của "Dúi em"

Tuy nhiên, xét về sự "cà khịa" thì chú cún mới nổi này vẫn còn thua xa Nguyễn Văn Dúi. Nếu như với Dúi, bản tính cà khịa đã ăn vào máu, thậm chí sẵn sàng "cương" với cả những đối thủ không cùng hạng cân thì chú cún mới nổi này lại khá hòa thuận, thậm chí còn sẵn sàng chung sống hòa bình với đàn gà hiền lành đang mổ thóc.

Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi khám phá ra anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi, cũng mắt lác, thần thái như idol - Ảnh 3.

Nếu như Dúi em hiền lành, chung sống hòa bình với đàn gà

Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi khám phá ra anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi, cũng mắt lác, thần thái như idol - Ảnh 4.

Thì Dúi anh thậm chí còn khịa cả đối thủ không cùng hạng cân thế này đây

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng tỏ ra rất thích thú trước màn "debut" của Dúi em, bất chấp cậu nhóc có vẻ vẫn hơi hiền lành và còn xấu hổ.

Cộng đồng mạng ngạc nhiên khi khám phá ra anh em cùng cha khác ông nội của Nguyễn Văn Dúi, cũng mắt lác, thần thái như idol - Ảnh 5.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước màn xuất hiện của "Dúi em"

Chưa rõ liệu Dúi em có thật sự thay thế cũng như tiệm cận được đẳng cấp của Nguyễn Văn Dúi phiên bản thật hay không, nhưng chắc chắn rằng, cứ cái đà này thì trong tương lai chúng ta sẽ còn thấy thêm nhiều phiên bản khác nữa của chú cún cưng này.