Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh

Tuy vậy, rất nhiều người vẫn cảm thấy ghen tị với chú cún cưng của cô nàng streamer này.

Khi nhắc tới các nữ DJ xinh đẹp, gợi cảm ở Hàn Quốc, chắc hẳn cái tên Soda gần như sẽ luôn xuất hiện trong suy nghĩ đầu tiên của đa số chúng ta. Nhưng theo thời gian, chẳng phải Soda, chính cô nàng Henney mới đang được coi là nữ DJ, streamer, hot girl nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở kim chi ở thời điểm hiện tại. Sở hữu gương mặt trẻ thơ, đáng yêu nhưng vóc dáng thì nóng bỏng và trên hết là không hề "giả trân", đơ cứng như DJ Soda, cũng dễ hiểu khi Henney luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Điển hình như mới đây, khi cô nàng suýt chút nữa thì hớ hênh trên sóng livestream bởi một nhân vật bất ngờ.

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 1.

Henny - cái tên đang thay thế Soda trở thành nữ DJ, streamer quyến rũ nhất Hàn Quốc

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 2.

Cô nàng còn sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm

Bên cạnh công việc chính là một nữ DJ, Henney còn tỏ ra tương đối đa tài khi vừa là streamer, vừa biết cách tạo các nội dung như một YouTuber nữa. Điều đáng nói là ở bất kỳ lĩnh vực nào tham gia, cô nàng hot girl đều cực kỳ thành công ngoài mong đợi. Nếu như trên YouTube, Henney cực kỳ thành công với các clip Lookbook hấp dẫn của mình thì với công việc streamer, cô nàng chẳng tạo ra quá nhiều nội dung thú vị, nhưng vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý, đôi khi chỉ nhờ vào những tình tiết cực kỳ ngẫu hứng, bất ngờ và khó đoán.

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 3.

Các clip Lookbook của Henney luôn thu hút rất nhiều người xem

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 4.

Với những màn khoe thân như thế này

Cụ thể, trteen sóng livestream mới đây, cô nàng hot girl gây bất ngờ khi xuất hiện cùng với chú cún cưng đáng yêu. Tuy nhiên, trong lúc đang ăn mặc rất mát mẻ, chỉ với một chiếc áo ren xanh ôm trọn vòng một gợi cảm của mình, Henney tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chú chó con táo bạo liên tục dùng chân đụng chạm vào vòng một đầy đặn của cô nàng, thậm chí còn cố tìm cách kéo tuột luôn cổ áo của nữ streamer xinh đẹp. Điều này ngay lập tức khiến cho cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và suýt nữa thì, Henney đã có một màn hớ hênh bất cẩn trên sóng.

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 5.

Chú cún tưởng chừng như đáng yêu

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 6.

Nhưng lại nghịch ngợm và tìm cách kéo tụt vòng một của cô nàng

Cũng may là câu chuyện chỉ tới đây là dừng và chưa có một sự cố thật sự đáng tiếc nào xảy ra. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chính những chi tiết ngẫu nhiên như cố tình này lại đang khiến cho tên tuổi của cô nàng Henney vốn đã nổi nay lại càng thêm phần phổ biến hơn nữa. Mà thêm một thông tin nữa để chứng tỏ cho độ tài sắc vẹn toàn của Henney chính là việc chẳng những có gu âm nhạc cực nhạy, cô nàng còn vừa tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng của Mỹ nữa đấy.

Cho cún cưng lên sóng để rồi bị kéo tới mức tụt áo, nữ streamer xinh đẹp suýt thì phải trả giá vì hớ hênh - Ảnh 7.

DJ Henney - cô nàng đang được mệnh danh là tài sắc vẹn toàn