Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất? Đó là câu hỏi không dễ trả lời khi có đến 10 sự lựa chọn cho game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất? Đây là một câu hỏi khó trả lời bởi như các bạn đã biết, trò chơi này đã tồn tại 16 năm trên PC và mỗi môn phái đều có lợi thế khác nhau, mạnh mẽ trong những tình huống khác nhau. Để giải đáp câu hỏi này, các bạn cần biết qua về đặc điểm của từng môn phái trong số 12 phái và sức mạnh, điểm yếu của họ.

Thiếu Lâm

Thiếu Lâm thuộc Kim có sức mạnh hơn người, thân thể cường tráng; khi thăng cấp điểm HP sẽ được tăng lên rất nhanh, luyện tập ngoại công cũng mạnh hơn thấy rõ. Nhược điểm của họ là do thuộc hành Kim nên luyện tập nội công thì sẽ bất lợi. Họ chiến đấu tầm gần, thiên về ngoại công và có thể sử dụng thành thạo phần lớn 18 môn võ học.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Môn phái này có ba hệ vũ khí khác nhau là chưởng, đao và côn. Dù thuộc hệ nào, bạn vẫn có thể học một số kỹ năng chung như Sư Tử Hống (nội lực bạo phát tấn công địch, khiến kẻ địch hôn mê trong thời gian ngắn) và Bất Động Minh Vương (sau khi thi triển sẽ biến lớn, tăng mạnh thuộc tính trong thời gian ngắn). Trong bản PC ngày xưa, ở 60 level đầu tiên thì trả lời cho câu hỏi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất chính là Thiếu Lâm.

Thiên Vương

Cũng thuộc Kim như Thiếu Lâm, phái Thiên Vương có cùng đặc tính cận chiến với sinh lực cao nhưng ít lựa chọn vũ khí hơn, chỉ gồm Chùy và Thương. Trong khi Thiếu Lâm là chính phái thì Thiên Vương lại trung lập, dù từng là một thế lực phản quân.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Khi theo môn phái này, game thủ có thể học được Kim Chung Tráo để tăng mạnh phòng ngự và giảm sát thương – một kỹ năng trái ngược với Bất Động Minh Vương của Thiếu Lâm khi hoàn toàn thiên về phòng thủ. Ngoài ra họ cũng có thể miễn dịch các trạng thái debuff khi bật Chinh Chiến Bát Phương.

Đường Môn

Thuộc hệ Mộc trong Ngũ Hành, Đường Môn chuyên tấn công tầm xa nhờ các loại ám khí và cung nỏ. Họ có thân pháp linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn nhưng khi thăng cấp và tu luyện ngoại công thì lượng HP lại không tăng rõ rệt. Do thể chất không phải là thế mạnh của môn phái này nên game thủ phải cẩn thận khi farm nếu không muốn về thành dưỡng sức.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Môn phái này tuy không chiến đấu chính diện lâu dài như Thiếu Lâm, song nhờ bộ pháp nhanh nhẹn, công thủ linh hoạt nên có thể sử dụng tuyệt học độc môn. Các loại ám khí bí truyền cùng những cơ quan tinh diệu của Đường Môn là thứ khiến họ trở nên đáng gờm trong các trận chiến lớn. Trong giai đoạn sau của bản PC, bên cạnh Thiên Vương, Ngũ Độc thì Đường Môn cũng là cái tên sáng giá mỗi khi cần PK đơn lẻ. Không biết Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất có gọi tên Đường Môn hay không?

Nga Mi

Trong khi Thiếu Lâm chỉ toàn đàn ông, Nga Mi lại toàn phụ nữ và họ cũng thuộc về chính phái. Họ thuộc hành Thủy có các loại thuộc tính tương đối bình thường, không có gì là nổi trội mà cũng không có thuộc tính nào quá thấp. Võ công của nữ nhi đều mềm mại và uyển chuyển. Đệ tử phái Nga My phổ độ chúng sinh, có thể tăng thêm rất nhiều sức lực cho người khác – hay nói cách khác họ là các buffer tuyệt vời.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Các nữ đệ tử Nga Mi có thể tu luyện chưởng pháp hoặc kiếm pháp, nhưng thứ khiến họ được yêu thích trong các hoạt động tổ đội là các kỹ năng hồi phục sinh lực cho cả đội hoặc tăng sức mạnh chiến đấu cho cả một đám đông.

Cái Bang

“Thiên hạ đệ nhất bang” Cái Bang thuộc hành Hỏa là những người cường tráng, có sức mạnh thể chất tương đương với những người của hệ Kim, nhưng họ lại có ưu điểm là khi tu luyện nội công đúng cách cũng có thể mang lại hiệu quả tốt. Cái Bang thuộc Chính phái, danh trấn giang hồ nhờ dùng Đả Cẩu Bổng Pháp và Giáng Long thập Bát Chưởng uy danh thiên hạ, chỉ truyền cho những người có duyên.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Đặc trưng của các chiêu thức Cái Bang là hình ảnh những con rồng trông rất hoành tráng (với hệ Chưởng) hoặc các thanh côn chói lọi (hệ Bổng). Họ có các kỹ năng hỗ trợ giúp bản thân rất khó bị đánh trúng và giảm sát thương khi trúng đòn.

Võ Đang

Võ Đang thuộc Thổ, có địa vị đứng ngang hàng với Thiếu Lâm trên chốn giang hồ. Đây là môn phái cực kỳ thiên về nội công được Trương Tam Phong chân nhân sáng lập và phát triển, luôn giữ một vị thế vững chắc trong giang hồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Khi gia nhập Võ Đang, bạn có thể học kiếm và chưởng để hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp thế nhân. Các chiêu thức của họ luôn có liên quan đến nội lực và khiến đối thủ phải mất rất nhiều công sức mới có thể phá hủy được nội lực bảo vệ họ.

Côn Lôn

Phái Côn Lôn tọa lạc trên dãy núi Côn Lôn hùng vĩ tuyết trắng quanh năm. Phái Côn Lôn được thành lập bởi Hà Túc Đạo – một trong những vị tôn sư được nhân sĩ võ lâm kính phục. Côn Lôn vốn ban đầu là một môn phái tu tiên, luyện đan cầu trường sinh, rồi dần dần họ chuyển sang học võ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Đệ tử Côn Lôn giỏi sử dụng hai loại binh khí rất phổ biến là đao và Đây là môn phái khá kén người chơi trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile do máu thấp, bù lại họ có khả năng PK rất tốt và chút ít khả năng buff cho đồng đội.

Thiên Nhẫn

Phái Thiên Nhẫn hệ Hỏa lấy sơn cốc Vụ Linh Sơn làm đại bản doanh và thuộc về tà phái, được Kim quốc bảo trợ nhằm mục đích đối phó với võ lâm Trung Nguyên. Võ công Thiên Ma Giải Thể của Thiên Nhẫn chuyên dạy cách dụng lửa cũng là một kỳ thuật được cho là truyền đến từ Tây Vực.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Dù cùng thuộc hệ Hỏa với Cái Bang, võ công Thiên Nhẫn lại đi theo con đường ngoại công tập trung vào những đòn chí mạng và thiêu đốt đối thủ. Giống như Cái Bang, Thiên Nhẫn cũng sở hữu hệ thống kỹ năng sát thương diện rộng, có thể dễ dàng tung hoành ngang dọc giữa chiến trường. Người chơi có thể chọn hai loại vũ khí là Đao và Thương khi gia nhập môn phái này. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất? Có lẽ Thiên Nhẫn không có nhiều tiềm năng để trở thành lời giải cho câu hỏi này.

Thúy Yên

Môn phái Thúy Yên hệ Thủy tọa lạc tại vùng núi Điểm Sơn, nằm dọc theo Nhĩ Hải và giáp biên cương Vân Nam xa xôi. Vùng đất này quanh năm được bao bọc bởi sắc đào hồng thắm ẩn hiện trong sương mờ, tạo nên một vẻ đẹp kỳ bí. Cũng như Nga Mi, Thúy Yên chỉ chiêu nạp nữ giới và truyền cho họ nhiều bí thuật phòng thân.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Cách “phòng thân” của Thúy Yên thực ra lại khác hẳn Nga Mi: thay vì bảo vệ bản thân và đồng đội, đệ tử Thúy Yên lại sở hữu tốc độ tấn công cực nhanh cùng lượng sát thương vô cùng lớn, khiến họ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng hệ Thủy không thích phụ thuộc người ngoài. Vũ khí họ sử dụng là đơn đao hoặc song đao.

Ngũ Độc

Ngũ Độc giáo là môn phái thần bí có nguồn gốc từ người Miêu, sinh sống nơi vùng đất hoang tàn, hiểm trở, nhiều rắn độc và mãnh thú. Vì vậy, môn phái hệ Mộc này rất giỏi sử dụng độc dược và có phong cách hành sự tà ác khiến người ngoài phải e dè.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?

Ngũ Độc sở hữu bộ kỹ năng độc có khả năng kéo máu mạnh nhất trong game, đi kèm nhiều bùa chú giảm sức kháng, giảm tốc độ hay tăng thời gian trúng độc… Nói chung, dù theo Đao hay theo Chưởng, các môn nhân Ngũ Độc đều là đối thủ ít người muốn chạm mặt trong chốn võ lâm. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất? Có lẽ đây là câu trả lời.

Như vậy, bạn đã biết về toàn bộ 10 môn phái có mặt trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Dựa trên những thông tin này, bạn có thể chọn môn phái phù hợp nhất với phong cách của mình – đó chính là đáp án cho câu hỏi “Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất” mà bạn đang thắc mắc trước khi vào game.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.