Chơi dại dẫn tới cấm kênh, nữ streamer bị CĐM ném đá vì "mặt dày" đến mức vòi fan tiền "trợ cấp tổn thương"

Nữ streamer này sau đó đã nhận nhiều chỉ trích tới nỗi phải xóa trang cá nhân.

Trong khoảng vài tháng trở lại đây thì một trào lưu gây tranh cãi đã nổ ra trên nền tảng Twitch. Không rõ từ khi nào mà một loạt streamer đình đám chuyển sang việc phát sóng trái phép những chương trình, bộ phim truyền hình đình đám như Master Cheft, Avatar... Thể loại phát sóng này thu hút được rất nhiều khán giả "xem chùa" và mang lại lượng view lớn. Hệ quả là trong thời gian vừa qua, rất nhiều streamer lớn đã bị cấm kênh một cách không thương tiếc.

Chơi dại dẫn tới cấm kênh, nữ streamer bị CĐM ném đá vì mặt dày đến mức vòi fan tiền trợ cấp tổn thương - Ảnh 1.

Cô nàng TheDanDangler mới đây đã bị cấm kênh vì phát sóng trái phép những show truyền hình

Đối với nữ streamer có tên TheDanDangler thì cô nàng cũng không chịu đứng ngoài trào lưu này khi cô nàng cũng phát sóng trái phép show Forged in Fire. Và giống như bao streamer khác, cô nàng cũng bị cấm kênh không lâu sau đó khi vướng phải vấn đề bản quyền. Tuy nhiên điều khiến TheDanDangler bị ném đá đó là sau khi nhận án phạt, cô nàng lại lên mạng xã hội chỉ trích ngược lại Twitch.

Chơi dại dẫn tới cấm kênh, nữ streamer bị CĐM ném đá vì mặt dày đến mức vòi fan tiền trợ cấp tổn thương - Ảnh 2.

Đã phạm luật rồi còn tố ngược Twitch, nhiều người không thể hiểu nổi logic của nữ streamer này

Cô nàng thậm chí còn vào vai nạn nhân khi nói rằng mình bị ốm nặng và Twitch phải chi trả viện phí lên tới 4000 USD cho mình. Ngay sau khi dòng Tweet kể trên được đăng thì nữ streamer này ngay lập tức bị đồng nghiệp và cộng đồng mạng "bóc mẽ". Cụ thể thì một streamer có tên DougDagnabbit giải thích rằng cô nàng chẳng phải là nhân viên của Twitch nên chẳng có lý do gì mà nền tảng này phải trả khoản viện phí kia cả.

Chơi dại dẫn tới cấm kênh, nữ streamer bị CĐM ném đá vì mặt dày đến mức vòi fan tiền trợ cấp tổn thương - Ảnh 3.

Những lời lẽ có phần giả tạo của nữ streamer này sau đó đã bị ném đá kịch liệt

Hơn nữa, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra rằng dù tỏ ra tội nghiệp là vậy nhưng TheDanDangler lại vừa mua xe hơi mới và có một chuyến du lịch "sang chảnh". Vì vậy mà những dòng Tweet kể khổ ở trên chỉ là một màn vào vai nạn nhân với mục đích "khều" tiền donate từ phía những người ủng hộ mà thôi. Hệ quả là nữ streamer này bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội tới mức phải xóa luôn tài khoản Twitter cá nhân.

Chơi dại dẫn tới cấm kênh, nữ streamer bị CĐM ném đá vì mặt dày đến mức vòi fan tiền trợ cấp tổn thương - Ảnh 4.

Cô nàng đổ lỗi cho Twitch không chi trả viện phí cho mình nhằm "khều" donate từ người hâm mộ

Về cơ bản thì trước khi dính vào scandal kể trên, TheDanDangler cũng là một streamer tương đối thành công với hơn 220 nghìn lượt theo dõi trên Twitch. Thậm chí kênh của cô nàng còn đang trên đà phát triển và hứa hẹn sẽ đạt thành công hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên với hành động mang tính "tự hủy" như trên thì có lẽ sự nghiệp streamer của cô nàng này đã chấm dứt sau khoảng 3 năm hoạt động mất rồi.

Chơi dại dẫn tới cấm kênh, nữ streamer bị CĐM ném đá vì mặt dày đến mức vòi fan tiền trợ cấp tổn thương - Ảnh 5.

Sự nghiệp streamer của cô nàng TheDanDangler khả năng cao là đã chấm dứt mất rồi