Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị "lột" sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng

Tất nhiên là màn lên sóng của cô nàng YouTuber này đã nhận được rất nhiều sự chú ý rồi.

Thời gian gần đây, trào lưu thực hiện các thử thách tới từ phía các nữ streamer, YouTuber đi kèm với đó là các mức thưởng phạt khác nhau cũng đang dần trở nên thịnh hành. Điều này được cho là sẽ mang tới sự kích thích, thú vị và chờ đợi, giúp cho người xem tránh đi cảm giác nhàm chán với những nội dung có phần quá thông thường. Và mới đây, Airi Shimizu - một cô nàng hot girl, YouTuber có tiếng vừa khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng khi thực hiện một gameshow ngay trên sóng và ở đó, hình phạt của Airi khi thua cuộc chính là phải tự cởi một món đồ trên người.

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 1.

Airi Shimizu - cô nàng hot girl xinh đẹp và gợi cảm trong câu chuyện

Theo đó, Airi Shimizu vốn được biết tới như một trong những hot girl mạng, người mẫu ảnh nổi tiếng về sự nóng bỏng khó cưỡng tại Nhật Bản. Tuy nhiên thời gian gần đây, cũng theo chân những người đồng nghiệp, Airi tự lập kênh YouTube của riêng mình. Không nghĩ ra quá nhiều nội dung mới lạ, thế nhưng cũng phải thừa nhận sự thông minh của Airi khi mới đây, cô nàng đã nghĩ ra màn chơi game tương tác siêu gợi cảm. Cụ thể, Airi sẽ bịt mắt sau đó chỉ dùng thính giác để phán đoán các loại rau củ quả được đưa ra trước mặt mình. Đoán đúng thì không sao, nhưng nếu sai, cô nàng sẽ phải cởi một mảnh trang phục trên người của mình. Tất nhiên, vì là người ra luật nên Airi cũng khá cẩn thận khi mặc tương đối nhiều quần áo. Nhưng kết cục sau cùng vẫn khiến người xem phải "chảy máu mũi".

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 2.

Airi ban đầu chuẩn bị quần áo khá kín đáo

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 3.

Nhưng rồi cô nàng cứ liên tục thua

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 4.

Tới mức phải cởi cả áo ngoài

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 5.

Để lộ ra đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 6.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điểm cuối của chương trình

Chẳng biết vì thử thách có phần khó quá hay sao mà Airi thua liên tục. Tới mức mà mọi sự chuẩn bị sau đó đều trở thành công cốc và bản thân nàng YouTuber cũng tới "cực hạn" khi chỉ còn giữ lại đúng trên người hai mảnh nội y trước khi tiến vào thử thách sau cùng. Tới đây thì có vẻ như cảm thấy mọi thứ đã đủ cao trào, đồng thời không nên quá mạo hiểm với kênh YouTube mới lập, Airi đã phải vội vàng "xin tha".

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 7.

Sau cùng thì Airi cũng chỉ còn lại duy nhất nội y

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 8.

Và phải xin tha trước thử thách cuối cùng

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 9.

Tuy nhiên, những phân cảnh gợi cảm chết người trước đó của cô nàng cũng khiến không ít fan phải đỏ mắt

Thế mới thấy, làm nội dung trên YouTube chưa bao giờ trở nên dễ tới vậy. Ngay sau video này, lượng follow trên kênh của Airi cũng tăng mạnh và tất nhiên, ai cũng háo hức chờ đợi xem cô nàng sẽ làm gì tiếp theo trong lần lên sóng tới đây.

Chơi game quá kém lại thích làm thử thách, nữ YouTuber xinh đẹp thua trắng, bị lột sạch đồ tới mức phải xin tha ngay trên sóng - Ảnh 10.

Airi đang được các fan rất chờ đợi