Chú chó ngồi đợi dưới mưa để gặp mặt crush khiến dân mạng bùi ngùi xúc động

Câu chuyện được chia sẻ mạnh trên một group cộng đồng về chàng chó si tình khiến dân mạng cảm động.

Chó là loại vật sở hữu những phẩm giá mà nhân loại ao ước: công bình (không phân biệt chủ sang hay hèn), luôn đối xử bình đẳng dựa trên tình yêu, gắn bó và cống hiến không vụ lợi. Chó cũng có nhiều cử chỉ thể hiện tình cảm hơn hẳn các loài khác. Mới đây thôi, hình ảnh một chú chó không quản ngại gió mưa, ngồi chờ trước cổng nhà cho đến khi nhìn thấy mặt crush mới chịu đi đã khiến người qua đường cảm thấy thú vị xen lẫn xúc động.

Chú chó ngồi đợi dưới mưa để gặp mặt crush khiến dân mạng bùi ngùi xúc động - Ảnh 1.

Hình ảnh chú chó ngồi rầu rĩ dưới dàn hoa giấy...

Theo đó, người dân đi qua một con đường nội thành Huế đã chứng kiến hình ảnh chú chó ngồi rầu rĩ dưới dàn hoa giấy đang ướt sũng nước. Có vẻ như trời đã mưa khá to trước đó và chú chó thì chỉ lặng lẽ ngồi nhìn qua khe hở trên tưởng. Do mưa vẫn không ngớt, trời cũng tối dần nên người này đã tới gần tìm hiểu. Hoá ra chú chó đang ngồi đợi đồng loại, ánh mắt nó nhìn đăm chiêu vào trong căn nhà như thể muốn gặp người bạn này lắm rồi.

Chú chó ngồi đợi dưới mưa để gặp mặt crush khiến dân mạng bùi ngùi xúc động - Ảnh 2.

Chú chó nhìn đăm chiêu vào trong căn nhà.

Chú chó ngồi đợi dưới mưa để gặp mặt crush khiến dân mạng bùi ngùi xúc động - Ảnh 3.

Nàng chó lại gần, nhòm qua khe hở.

Tuy nhiên kết quả chỉ là việc nàng chó lại gần, nhòm qua khe hở trên tưởng rồi sủa om sòm rồi quay trở lại trong nhà. "Hắn ngóng cả buổi vậy đó, mà người ta đến rồi đi trong chớp mắt. Hắn lại quay quắt ngóng theo, lại ngồi đợi, rồi hắn lặng lẽ đi lui đi tới... Thương muốn rớt nước mắt, khi yêu ai cũng vậy hả?", người đăng tải bài viết cảm thán.

Chú chó ngồi đợi dưới mưa để gặp mặt crush khiến dân mạng bùi ngùi xúc động - Ảnh 4.

Tình cảm đơn phương mà chú chó dành cho crush khiến dân mạng xúc động.

Chú chó ngồi đợi dưới mưa để gặp mặt crush khiến dân mạng bùi ngùi xúc động - Ảnh 5.

Bài đăng kể lại sự tình khiến cư dân mạng cảm động và bất ngờ.

Rất nhiều những bình luận thể hiện sự xuýt xoa với tình cảm đơn phương mà chú chó dành cho crush. Dù trời mưa to vẫn không quản ngại để tới tận nơi chỉ để gặp đối tượng mình thích. Bên cạnh đó, vẫn có không ít tài khoản lại dành những lời khen có cánh cho người đăng tải bài viết vì ảnh chụp quá đẹp, khơi gợi nhiều cảm xúc.