Gạ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ ngay lần đầu hẹn hò bất thành, nam thanh niên trở mặt, về nhà nhắn tin đòi 10k tiền nước mía

Pha xử lý có phần rất nhanh và cực ẩu từ phía anh thanh niên đang nhận phải vô số chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Cuộc hẹn hò đầu tiên thường là lúc để các cặp đôi tạo ra những ấn tượng tốt, ghi điểm trong mắt đối phương. Nhưng có một số người dường như mặc định luôn các mối quan hệ do "match" nhau trên mạng xã hội hay các ứng dụng hẹn hò thì thường luôn dễ dãi và đơn giản thì phải. Điển hình như câu chuyện mới đây vừa được một bạn nữ chia sẻ nhằm bóc phốt bạn trai có thái độ vô cùng "xấu tính và nguy hiểm" ngay trong lần đầu tiên hẹn hò.

Gạ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ ngay lần đầu hẹn hò bất thành, nam thanh niên trở mặt, về nhà nhắn tin đòi 10k tiền nước mía - Ảnh 1.

Câu chuyện của cô gái đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Theo đó, cô nàng chia sẻ về buổi hẹn hò đầu tiên cũng khá ưng ý, khi mà anh chàng gần như đều đồng ý, thậm chí khá nhiệt tình với mọi lời đề nghị đi ăn, uống từ phía cô gái, thậm chí còn tranh cả phần giả tiền bất chấp cô gái cũng quyết tâm chia đôi. Ấy thế nhưng, mọi thứ lại bắt đầu diễn biến theo một chiều hướng phức tạp khi cả hai đang đèo nhau về. Cụ thể, thay vì đèo cô gái về khu trọ, anh thanh niên lại phòng thẳng xe vào nhà nghỉ một cách đầy bất ngờ và nằm ngoài phản ứng của cô gái. Tới khi kế hoạch bất thành, hắn lại về nhà nhắn tin và đòi cô gái phải thanh toán tiền nước mía trước đó, nhưng không được chuyển khoản mà phải gặp trực tiếp để đưa.

Gạ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ ngay lần đầu hẹn hò bất thành, nam thanh niên trở mặt, về nhà nhắn tin đòi 10k tiền nước mía - Ảnh 2.

Dòng tin nhắn cô gái đăng tải việc mình bị đòi 10.000 nước mía

Thậm chí, sau đó anh chàng còn quay ngoắt 180 độ, có thái độ miệt thị luôn bạn nữ sau khi cô gái không đồng ý gặp mặt mà chỉ muốn chuyển khoản vì "không thích lằng nhằng và không muốn gặp anh nữa".

Gạ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ ngay lần đầu hẹn hò bất thành, nam thanh niên trở mặt, về nhà nhắn tin đòi 10k tiền nước mía - Ảnh 3.

Và cái kết là nam thanh niên đã block và không nhận tin nhắn của cô nàng, sau đó là màn bóc phốt ngược lại từ trên mạng xã hội như trên đây. Cộng đồng mạng cũng rất nhanh chóng để lại ý kiến của mình, trong đó đa phần đều là lên án thứ con trai có tư tưởng khó chấp nhận, trở mặt nhanh như chong chóng đồng thời khuyến cáo các cô nàng nên cẩn thận hơn khi gặp gỡ đối tượng qua những app trò chuyện hay phần mềm kết đôi.

Gạ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ ngay lần đầu hẹn hò bất thành, nam thanh niên trở mặt, về nhà nhắn tin đòi 10k tiền nước mía - Ảnh 4.

Đa phần cộng đồng mạng đều tỏ ra khá phẫn nộ và có những bình luận tiêu cực dành cho nhân vật nam