Chủ quán net Việt chia sẻ phần mềm chống hack, cheat Rules of Survival

Được biết đây là một loại launcher riêng cho game và có công dụng quét các file chạy, chỉ cho phép các software ‘sạch’ cùng vận hành mà thôi.

Vấn đề hack, cheat trong Rules of Survival đang trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết khi những thành phần gian lận ngày một có xu hướng lộng hành. Để ngăn chặn tình trạng này, NetEase cũng đã mạnh tay siết chặt hơn bằng cách cảnh báo sẽ khóa vĩnh viên tất cả các tài khoản có hành vi gian lận. Hơn thế nữa, chính sách “giết nhầm còn hơn bỏ sót” cũng được đề ra khi chỉ cần một người sử dụng phần mềm can thiệp thì cả mạng sẽ liên lụy theo. Điển hình như các quán net, chỉ cần một người trong số đó sử dụng hack thì cả quán sẽ bị ban vì cùng dải IP. Cũng chính vì vậy mà các chủ quán net thường xuyên phải khuyến cáo khách chơi RoS tại quán mình không được sử dụng hack, cheat dưới bất kỳ hình thức nào để không gây ảnh hưởng đến những người chơi khác. Nhưng dường như mọi sự cảnh báo đều không ăn thua khi có những đối tượng vẫn cố tình tìm đến “con đường đen” để được thỏa mãn cái “tôi”.

Thế nên vấn nạn này càng khiến cho các chủ quán net đau đầu tìm cách đối phó hơn bao giờ hết. Thì mới đây thôi, trên diễn đàn game net, một chủ quán net đã chia sẻ với các đồng nghiệp của mình bản demo của một phần mềm ngăn chặn hack, cheat đối với tựa game Rules of Survival trong phạm vi quán của mình. Hiệu quả của phần mềm này theo như vị chủ quán khẳng định đến ngay cả việc đổi tên chương trình cheat cũng không thể thoát được. “Demo launcher chống hack game ROS Bao tất cả thể loại đổi tên”.

Được biết đây là một loại launcher riêng cho game và có công dụng quét các file chạy, chỉ cho phép các software ‘sạch’ cùng vận hành mà thôi. Bởi vậy mà có lẽ khả năng ngăn chặn hack, cheat của phần mềm này là khá hiệu quả mặc dù nó chưa được phổ biến rộng rãi.

Như chết đuối vớ được cọc, rất nhanh chóng các chủ quán net khác cũng vào “hóng” để xin được chỉ giáo. Khỏi phải nói thì việc chống hack, cheat được nhiều người kinh doanh net quan tâm đến mức nào khi nhờ Rules of Survival mà số lượng khách chơi cũng như doanh thu được tăng lên đáng kể. Đảm bảo một môi trường Ro Strong sạch cũng là cách mà các chủ quán net đảm bảo ổn định cho “đường sống” của mình.

Hy vọng rằng Rules of Survival sẽ sớm tìm ra được những biện pháp và hình thức ngăn chăn hack, cheat triệt để hơn nữa để loại bỏ hẳn “ung nhọt” trong cộng đồng.