Chưa cần phát hành, game online này đã thu được gần 500 tỷ đồng ngon lành

Tựa game online hoành tráng Crowfall đã công bố 'gom' được tới tận 20 triệu USD - Con số khổng lồ mặc dù game còn chưa ra mắt.

Thật khó tin, nhưng đây là sự thật thì tựa game online hoành trángCrowfallđã công bố 'gom' được tới tận 20 triệu USD thông qua kế hoạch gây quỹ của mình trên nhiều nền tảng khác nhau. Hiện tại đã có tới 50 ngàn người ủng hộ trò chơi bằng tiền bạc và thực tế thì chỉ cần hoàn thành để ra mắt đúng kỳ vọng thôi thì NSX đã lãi rồi!

Chưa cần phát hành, game online này đã thu được gần 500 tỷ đồng ngon lành - Ảnh 1.

Để đáp lại sự kỳ vọng lớn lao của cộng đồng game thủ toàn thế giới với Crowfall thì Gordon Walton - giám đốc của ArtCraft đã khẳng định rằng đội ngũ của họ sẽ nỗ lực để tạo ra một thế giới ảo xứng đáng, sở hữu gameplay cũng như đồ họa tuyệt đỉnh, ghi lại dấu ấn đậm nét trong lòng người chơi!

Chưa cần phát hành, game online này đã thu được gần 500 tỷ đồng ngon lành - Ảnh 2.

Crowfall sở hữu nền đồ họa đẹp và bắt mắt, bên cạnh lối đánh hành động non-target. Đặc biệt hơn, đúng như tên gọi Crowfall đưa người chơi vào thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi sẽ được tự do tranh đấu, xây dựng thế lực của riêng mình.

Chưa cần phát hành, game online này đã thu được gần 500 tỷ đồng ngon lành - Ảnh 3.

Bối cảnh trong Crowfall được xây dựng theo phong cách thần thoại Châu Âu quen thuộc, khi loài người chung sống bên cạnh sự tồn tại của các chủng tộc khác như Orc, Elf...

Điểm đặc sắc trong Crowfall đến từ việc bên cạnh lối chơi thông thường như các MMORPG khác, người chơi sẽ được tự do chiếm đất, đồng thời xây dựng nhà cửa, thành quách cho chính bang hội của mình. Ngoài ra, thế giới rộng lớn với nhiều con Boss khổng lồ, những dungeon bí ẩn... cũng là nội dung hấp dẫn cho game thủ thỏa sức khám phá.

Trang chủ: https://www.crowfall.com/ .