Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách "luyện cơ" trên giường

Lê Bống lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà dường như những lùm xùm, thị phi cứ liên tục dồn dập kéo tới với cô nàng Lê Bống trong suốt năm nay thì phải. Từ những bộ trang phục bó sát mặc lên show truyền hình tưởng như chẳng có gì đặc biệt cho tới những lần tạo dáng khoe thân hình nóng bỏng - điều mà Lê Bống thường làm suốt bao năm nay, tất cả đều bị cộng đồng mạng đưa thành những vấn đề tranh cãi trái chiều. Thậm chí mới đây thôi, Lê Bống còn là tâm điểm của sự chú ý sau khi xuất hiện những nguồn tin cho rằng cô nàng bị rò rỉ clip nóng, nhạy cảm và còn có cả ảnh chụp màn hình được lan truyền sau đó không lâu.

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 1.

Lê Bống là cái tên thường xuyên tạo ra tranh cãi

Mặc dù sau đó, bản thân Lê Bống cũng đã lên tiếng phủ nhận cũng như theo nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng, cô nàng không phải là nhân vật chính trong đoạn clip thế nhưng không vì vậy mà tên tuổi của nàng hot girl có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới nhất, Lê Bống lại tiếp tục khiến không ít fan phải chảy máu mũi sau khi đăng tải đoạn clip khá dài ghi lại những phân cảnh tập thể dục, luyện cơ ngay trên giường của mình trong mùa dịch.

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 2.

Những hình ảnh mới đây của Lê Bống không khỏi khiến fan phải chảy máu mũi

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 3.

Cô nàng còn không ngại khoe thân hình hoàn hảo khi thực hiện những động tác thể dục trên giường

Diện một chiếc quần bó sát cùng áo tập khoe trọn vòng eo thon gọn của mình, Lê Bống khiến cho người xem khó lòng rời mắt khi thực hiện những động tác khó. Tuy nhiên, ít ra thì điều này cũng mang tính động viên mọi người tập thể dục tích cực trong mùa dịch.

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 4.

Những động tác của Lê Bống khiến fan khó lòng rời mắt

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 5.

Cô nàng tỏ ra khá hào hứng khi luyện tập

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nàng hot girl còn tiếp tục gây tranh cãi với màn cosplay hầu gái đầy nóng bỏng nhưng lại phải nhận về khá nhiều ý kiến tiêu cực.

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 6.

Những hình ảnh mới đang gây tranh cãi của Lê Bống

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 7.

Khiến nhiều người cho rằng có phần khá phản cảm

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 8.

Thậm chí còn để lại những bình luận mang tính chỉ trích

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ cái tên Lê Bống vẫn đang nằm trong top những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu của cộng đồng mạng tại Việt Nam. Chỉ trong hai ngày thôi, bất chấp việc Lê Bống đã lên tiếng phủ nhận cũng như đưa ra bằng chứng rằng "vòng ba của mình không nhỏ như vậy", thế nhưng cô nàng vẫn phải chịu không ít những rắc rối mà dễ thấy nhất là làn sóng "xin link" ngay trên trang cá nhân của Lê Bống.

Chưa hết hot với tin đồn clip nóng, Lê Bống tiếp tục khiến fan chảy máu mũi khi hướng dẫn cách luyện cơ trên giường - Ảnh 9.