Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích

Bộ trang phục của cô nàng hot girl đang nhận phải rất nhiều phản hồi tiêu cực.

Đối với nhiều người, trang phục chụp ảnh kỷ yếu của sinh viên, học sinh từ bao đời nay vốn chỉ xoay quanh những bộ quần áo cử nhân với hai màu đỏ đen quen thuộc. Thế nhưng, mới đây thôi, một cô nàng hot girl xinh đẹp lại vừa có màn chụp kỷ yếu khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng bởi độ táo bạo của mình. Còn táo bạo tới mức nào thì có lẽ hãy cùng nhìn hình ảnh dưới đây để tất cả cùng đánh giá.

Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích - Ảnh 1.

Hình ảnh với bộ kỷ yếu siêu táo bạo của cô nàng hot girl

Đầu tư thuê hẳn một nhiếp ảnh gia riêng để phục vụ chụp hình kỷ yếu đáng nhớ của mình, cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện thậm chí còn gây sốc hơn khi phá cách bộ cử nhân theo xu hướng mà không nhiều người dám tưởng tượng ra. Nhiều người có thể cho rằng đây là hình ảnh của một cô nàng người mẫu hay hot girl nào đó, nhưng thực tế, nhân vật chính của chúng ta là Fang Ru, một sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp của khoa Tài chính, trường đại học Khoa học và Công nghệ Chihlee ở Đài Bắc.

Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích - Ảnh 2.

Fang Ru - cô nàng nữ sinh trong câu chuyện

 Thay vì lựa chọn chiếc áo cử nhân kín đáo, tao nhã như mọi người, Fang Ru lại diện nguyên cây quần đùi ngắn ngủn, thậm chí còn không mặc áo ở nửa trên mà chỉ quấn hờ hững một tấm viền cổ áo để che đi vòng một. Còn chiếc áo choàng cử nhân thì được khoác bên ngoài đủ để che đậy bớt đi một số bộ phận.

Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích - Ảnh 3.

Có thể thấy cô nàng còn không thèm mặc nội y ở phần trên

Bộ ảnh thậm chí còn được chính cô nàng Fang Ru đăng tải lên trang cá nhân một cách đầy hãnh diện, cũng như không quên gửi lời chúc tới các sinh viên năm cuối như cô, mong rằng tất cả đều có thể ra trường đúng thời hạn vào tháng 6. Ngay lập tức, những hình ảnh này nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cộng đồng mạng. Và chỉ sau ít phút đăng tải, con số like đã lên tới hàng nghìn, cùng với đó là vô số ý kiến trái chiều.

Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích - Ảnh 4.

Bức ảnh khiến nàng hot girl xinh đẹp nhận về vô số ý kiến trái chiều

Theo đó, bên cạnh nhiều lời khen về gương mặt xinh đẹp, thần thái quyến rũ khác người của Fang Ru thì cũng song song với đó, không ít ý kiến chỉ trích cô nàng vì thói quen ăn mặc quá hớ hênh, phản cảm và thậm chí nặng nề hơn là làm hỏng đi hình tượng của người sinh viên sắp tốt nghiệp với bộ cánh táo bạo quá mức. Có người lại cho rằng Fang Ru cố tình làm như vậy để câu like, hấp dẫn sự quan tâm và tương tác của mọi người, lấy đó làm bước đệm để trở nên nổi tiếng.

Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích - Ảnh 5.

Bên cạnh những lời khen, cô nàng cũng gặp phải vô số chỉ trích

Điều này xét ra cũng có cơ sở, khi từ chỗ là một cái tên vẫn còn khá vô danh, hiện tại, trang cá nhân của Fang Ru đã có tới gần 30.000 lượt follow. Trước những chỉ trích tiêu cực hướng về phía mình, Fang Ru tỏ ra không mấy quan tâm, chỉ hồi đáp lại gọn lọn: "Đây là những bức ảnh nghệ thuật”.

Chụp ảnh tốt nghiệp nhưng chỉ quấn viền áo, quên luôn nội y, nàng hot girl táo bạo nhận vô số chỉ trích - Ảnh 6.

Nàng hot girl xinh đẹp tỏ ra không mấy quan tâm tới những lời bình luận