Hé lộ tạo hình nhân vật mới Hu Tao trong Genshin Impact

Hãy cùng chiêm ngưỡng Trailer giới thiệu nhân vật mới Hu Tao trong Genshin Impact, diện mạo dễ thương đã hớp hồn các game thủ nam ra sao.

Nhà phát triển Genshin Impact, miHoYo đã chính thức tiết lộ nhân vật tiếp theo đến với trò chơi điện tử miễn phí phổ biến vào cuối tuần qua là Hu Tao, Giám đốc thứ 77 có phần ma quái của công ty Wangsheng Fu Tang Parlour. Hu Tao là một nhân vật hòa hợp với Pyro, sử dụng Polearms như một kẻ gây sát thương bùng nổ và đoạn giới thiệu nhân vật mới được phát hành gần đây cung cấp cái nhìn về hành động của cô ấy. Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy Hu Tao. Cô ấy trước đây đã được nhìn thấy trong các rò rỉ và dữ liệu từ năm ngoái, nhưng lại hoàn toàn khác với tất cả những gì mà các fan từng xem phiên bản leak trước đó, đặc biệt Hu Tao sẽ có giọng của diễn viên lồng tiếng người Anh Brianna Knickerbocker. Hu Tao sẽ chính thức gia nhập Genshin Impact vào ngày mai, ngày 2 tháng 3, khi sự kiện điều ước mới “Moment of Bloom” khởi động. Như với tất cả các sự kiện Event Wish trước đó, việc sử dụng biểu ngữ sẽ yêu cầu Intertwined Fate, đơn vị tiền tệ trong trò chơi hiếm hơn được sử dụng cho những việc như vậy. Các nhà thám hiểm khác có trong Điều ước sự kiện tương tự là Chongyun, Xingqiu và Xiangling.

Hãy cùng chiêm ngưỡng Trailer giới thiệu nhân vật mới Hu Tao trong Genshin Impact.

Hãy cùng chiêm ngưỡng Trailer giới thiệu nhân vật mới Hu Tao trong Genshin Impact.

Genshin Impact hiện có sẵn, chơi miễn phí, cho PlayStation 5, PlayStation 4, PC và thiết bị di động.Trò chơi cũng được thiết lập để phát hành riêng dành cho Nintendo Switch.Bản cập nhật phiên bản 1.3 “All That Glitters” gần đây đã thêm một loạt các nhiệm vụ mới và thậm chí là một nhân vật mới, Xiao.Bạn có thể xem tất cả phạm vi bảo hiểm trước đây của chúng tôi về tựa game miễn phí phổ biến ngay tại đây.

Genshin Impact hiện có sẵn, chơi miễn phí, cho PlayStation 5, PlayStation 4, PC và thiết bị di động.

Genshin Impact hiện có sẵn, chơi miễn phí, cho PlayStation 5, PlayStation 4, PC và thiết bị di động.

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi miHoYo. Trò chơi có môi trường thế giới mở và hệ thống chiến đấu dựa trên hành động sử dụng phép thuật nguyên tố và chuyển đổi nhân vật, đồng thời sử dụng tính năng kiếm tiền từ trò chơi gacha để người chơi có được nhân vật mới, vũ khí và các tài nguyên khác. Trò chơi chỉ trực tuyến và có chế độ nhiều người chơi giới hạn cho phép tối đa bốn người chơi cùng chơi. Tựa game được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4, Android và iOS vào tháng 9 năm 2020. Genshin Impact cũng được lên kế hoạch phát hành trên Nintendo Switch và PlayStation 5; Khả năng tương thích ngược của PlayStation 5 với phiên bản PlayStation 4 đã được thêm vào tháng 11 năm 2020.

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi miHoYo.

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi miHoYo.

Genshin Impact diễn ra trong thế giới tưởng tượng của Teyvat, nơi có bảy quốc gia riêng biệt, mỗi quốc gia gắn với một nguyên tố và được cai trị bởi một vị thần liên kết với nó. Câu chuyện kể về một cặp song sinh, được gọi là Traveller, người đã đi qua nhiều thế giới cùng với người song sinh của họ nhưng đã bị tách khỏi họ bởi một vị thần vô danh ở Teyvat. Traveller đi khắp Teyvat để tìm kiếm người anh em đã mất cùng người bạn đồng hành Paimon của họ và tham gia vào công việc của các quốc gia, các vị thần và thế giới khác. Trò chơi nhận được sự đón nhận tích cực nói chung, với các nhà phê bình ca ngợi tính chiến đấu và tự do trong thế giới mở, trong khi một số chỉ trích đã được đưa ra về nội dung trò chơi cuối cùng và khả năng kiếm tiền của nó. Trò chơi đã thu về hơn 393 triệu đô la trên thiết bị di động trong vòng hai tháng.