Fer.al – tham gia một thế giới đầy mộng ảo cùng những linh thú

 Fer.al vẫn tỏ ra vô cùng tiềm năng với lối chơi nhập vai khám phá một thế giới mở với dàn linh thú thú vị của mình.

Được phát triển bởi WildWorks, Fer.al là tựa game nhập vai thế giới mở cực kỳ thú vị dành riêng cho game thủ mobile. Mặc dù còn đang trong giai đoạn thử nghiệm (Early Access) nhưng Fer.al đã nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình với lối chơi tự do khám phá trong hình hài những linh vật vô cùng dễ thương.

Sở hữu đồ họa 3D Pixel, Fer.al đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ. Nhất là khi thay vì tùy chỉnh loài người thì game lại cho phép game thủ chọn những linh vật như cáo, hồ ly hoặc rồng trong lúc được tùy chỉnh cho chúng với những trang bị như mũ trụ, áo giáp như con người.

Có thể bạn muốn xem thêm :Black Desert Online đang miễn phí trên Steam, lấy về mau kẻo lỡ

Với lối chơi nhập vai thế giới mở, Fer.al cũng không bị bó buộc vào lối chơi cày cuốc và săn boss như những tựa game nhập vai từng ra mắt. Thay vào đó lối chơi của Fer.al thiên về giải đố và hack não người chơi hơn, game còn sở hữu vô số mini game thú vị ở những khu bảo tồn lớn trên bản đồ.

Hiện tại Fer.al vẫn đang trong quá trình thử nghiệm (Early Access) và khó tránh khỏi một số lỗi về giao diện và đồ họa. Tuy nhiên liệu tựa game này sẽ đi xa đến đâu thì vẫn phải chờ ngày game chính thức ra mắt mới biết được.

Tải game tại : https://fer.al/en