Đồng nghiệp của Yua Mikami tiết lộ cảnh quay khó khăn nhất trong sự nghiệp, phải uống 350ml "chất lỏng" đặc biệt

Cô nàng đồng nghiệp của Yua Mikami tỏ ra khá ấn tượng với cảnh quay này.

Việc nhẹ lương cao - đó là điều mà nhiều người thường nghĩ tới khi được nhắc về nghề diễn viên AV Nhật Bản. Kể ra thì cũng không quá sai, nhưng nó chỉ thật sự đúng với một số cái tên thuộc hàng "có số má" hay kỳ cựu như Yua Mikami, Yui Hatano... mà thôi. Còn đối với những tân binh hay các cô nàng thuộc tầm trung trong ngành công nghiệp, đó thật sự là công việc vất vả như nhiều người đã từng thừa nhận. Thậm chí, để có thể "sinh tồn" trong ngành công nghiệp này, họ còn phải thực hiện không ít những cảnh quay khó như điều mà Mao Hamasaki - một cái tên cũng không quá vô danh dưới đây vừa thừa nhận.

Đồng nghiệp của Yua Mikami tiết lộ cảnh quay khó khăn nhất trong sự nghiệp, phải uống 350ml chất lỏng đặc biệt - Ảnh 1.

Mao Hamasaki - nhân vật chính trong câu chuyện

Gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản từ năm 2012, tính tới thời điểm hiện tại, Hamasaki cũng có thể coi là cái tên khá kỳ cựu. Tuy nhiên chỉ có thâm niên thì vẫn là chưa đủ để cô nàng hot girl này có thể vươn lên hàng ngũ các ngôi sao sáng giá dù cho bản thân Hamasaki cũng sở hữu số đo 3 vòng 85-59-84 cm khá gợi cảm. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cô nàng đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi nhắc về cảnh quay được cho là "khó nhằn" nhất trong sự nghiệp của mình.

Đồng nghiệp của Yua Mikami tiết lộ cảnh quay khó khăn nhất trong sự nghiệp, phải uống 350ml chất lỏng đặc biệt - Ảnh 2.

Nàng hot girl sở hữu một thân hình cực kỳ gợi cảm

Theo đó, trong một bộ phim, Mao Hamasaki đã tỏ ra khá bất ngờ khi được đạo diễn yêu cầu phải uống hết một chiếc hũ chứa 350ml dung dịch "chất lỏng" đặc biệt. Điều đáng nói, thay vì được làm giả bằng lòng trắng trứng hay kem dưỡng da, như cô nàng chia sẻ thì nó là "đồ thật giá thật". Và nó quả thật đã khiến cho cô nàng hot girl tỏ ra khá hoang mang, nhưng rồi cuối cùng thì cũng phải thực hiện bằng được. Cảnh quay này sau đó đã ám ảnh cô nàng suốt một thời gian dài và tới nay vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với Mao Hamasaki.

Đồng nghiệp của Yua Mikami tiết lộ cảnh quay khó khăn nhất trong sự nghiệp, phải uống 350ml chất lỏng đặc biệt - Ảnh 3.

Cô cũng gây sốc khi tiết lộ cảnh quay "nhớ đời" của mình

Thời gian gần đây, vì những vấn đề dịch bệnh mà Mao Hamasaki cũng dần dần tự giảm bớt thời gian đóng phim của mình. Thay vào đó, nàng hot girl tập trung cho sự nghiệp DJ, sản xuất phim 18+ và thậm chí là cả YouTuber nữa. Tất nhiên, các nội dung của Mao Hamasaki trên kênh YouTube thì vẫn xoay quanh những vlog liên quan tới nghề nghiệp nhạy cảm của mình và được rất nhiều người đón nhận.

Đồng nghiệp của Yua Mikami tiết lộ cảnh quay khó khăn nhất trong sự nghiệp, phải uống 350ml chất lỏng đặc biệt - Ảnh 4.

Cô nàng dành rất nhiều thời gian phát triển các sự nghiệp khác thời gian gần đây