Chuyện thật như đùa: miHoYo lấy tên diễn viên 18+ để đặt cho một NPC trong Genshin Impact

Rất ít game thủ Genshin Impact nhận ra chi tiết thú vị này.

Nếu như các bạn chưa biết thì trong bản cập nhật mới nhất của tựa game Genshin Impact, người chơi sẽ được khám phá vùng đất hoàn toàn mới mang tên Inazuma. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ phải thực hiện nhiệm vụ đưa thư từ NPC có tên là Hiiragi Chisato như một điều kiện để thoát khỏi đảo Ritou và khám phá những khu vực tiếp theo.

Chuyện thật như đùa: miHoYo lấy tên diễn viên 18+ để đặt cho một NPC trong Genshin Impact - Ảnh 1.

Nhiệm vụ đưa thư cho tiểu thư Hiiragi Chisato sẽ giúp game thủ thoát khỏi đảo Ritou và khám phá những vùng đất khác của Inazuma

Không dừng lại ở một nhiệm vụ đơn thuần, quá trình làm quest và khám phá ở Inazuma sẽ giúp cho game thủ biết được về một khái niệm là "Hiệp Hội Tam Cực" bao gồm:

Hiệp hội Yashiro do nhà Kamisato điều hành.

Hiệp hội Kanjo do nhà Hiiragi điều hành.

Hiệp hội Tenryou do nhà Kujou điều hành.

Ba hiệp hội này được phụ trách bởi 3 gia tộc nhằm giám sát và thực thi các quyết định, chính sách ở Inazuma. Để so sánh thì "Hiệp Hội Tam Cực" tại Inazuma có quyền lực tương đương với Thất Tinh ở vùng đất Liyue hay Đội Kỵ Sĩ và Giáo Hội Tây Phong ở thành Mondstadt.

Chuyện thật như đùa: miHoYo lấy tên diễn viên 18+ để đặt cho một NPC trong Genshin Impact - Ảnh 2.

Ngay ở đầu phiên bản 2.0 thì game thủ đã có thể sở hữu lãnh đạo của hội Yashiro là nhân vật Kamisato Ayaka

Những tưởng Hiiragi Chisato chỉ là một cái tên bình thường nhưng các game thủ Genshin Impact tinh mắt đã phát hiện ra điểm đặc biệt của nó. Một vài game thủ đã thử tìm kiếm cái tên này trên Google và kết quả là sẽ tìm thấy những trang web 18+.

Chuyện thật như đùa: miHoYo lấy tên diễn viên 18+ để đặt cho một NPC trong Genshin Impact - Ảnh 3.

Khi tìm kiếm cái tên này trên Google thì bạn sẽ thấy xuất hiện những trang web 18+

Sau một thời gian tìm hiểu thì người ta phát hiện ra rằng Hiiragi Chisato là tên của một diễn viên 18+ người Nhật Bản sinh năm 1989. Nữ diễn viên này sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 90-58-86 (cm) và đã cho ra mắt 11 tác phẩm sau 6 năm hoạt động. Mặc dù đã hoạt động trong làng phim 18+ từ lâu nhưng nữ diễn viên này lại không quá nổi tiếng và chỉ được biết tới rộng rãi khi trùng tên với NPC trong Genshin Impact.

Chuyện thật như đùa: miHoYo lấy tên diễn viên 18+ để đặt cho một NPC trong Genshin Impact - Ảnh 4.

Hiiragi Chisato phiên bản đời thật là một diễn viên 18+

Đối với game thủ thì việc lựa chọn tên nhân vật trong game là một điều gì đó cực kỳ khó khăn. Về phần những nhà phát triển game thì sự khó khăn này còn nhân lên gấp bội vì họ phải đặt tên cho rất nhiều NPC. Có lẽ một trong số những nhân viên tại miHoYo là fan của nữ diễn viên Hiiragi Chisato nên đã sử dụng cái tên này để đặt cho NPC kể trên. Chính điều này đã tạo ra một easter egg vô cùng thú vị đối với phiên bản 2.0 của Genshin Impact.

Chuyện thật như đùa: miHoYo lấy tên diễn viên 18+ để đặt cho một NPC trong Genshin Impact - Ảnh 5.

Tính tới thời điểm hiện tại thì bản đồ của khu vực Inazuma vẫn chưa mở hết nên vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi game thủ Genshin Impact khám phá ở phía trước