Màn ra mắt đầy ấn tượng của Tam Quốc Ca Ca chỉ sau 2 ngày

Với ngày ra mắt bùng nổ những thành tựu ấn tượng, Tam Quốc Ca Ca SohaGame đang khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt.

Tam Quốc Ca Ca xuất quân vào 10h ngày 27/07/2021, tuy chỉ mới 2 ngày ra mắt nhưng tựa game này đã thu hút được đông đảo game thủ và nhận về những tín hiệu rất tích cực. Cụ thể trên fanpage của Tam Quốc Ca Ca đã chia sẻ về con số “khủng” đạt được chỉ sau 24h ra mắt. Trong đó có hơn 250000 game thủ đã đăng nhập game, gần 46000 người chơi online cùng lúc, 1500 bang hội được thành lập và 15 server đã được mở sau 1 ngày ra mắt. Đây hoàn toàn là những con số ấn tượng mà bất kỳ tựa game mobile nào cũng mong muốn đạt được.

Không dừng lại ở đó, Tam Quốc Ca Ca còn tiếp tục công phá các BXH game và xuất sắc vượt qua những cái tên sừng sỏ như LQM, PUBG… để chiếm giữ ngôi vị TOP 1 của BXH App Store danh giá. Để ăn mừng những thành tích vượt trội mà Tam Quốc Ca Ca đạt được NPH SohaGame đã quyết chi mạnh tay để tặng những món quà tri ân cho tất cả game thủ. Không khí của cộng đồng Tam Quốc Ca Ca cũng vì vậy mà tưng bừng trong suốt những ngày qua.

Vẫn chưa kịp nghỉ ngơi hồi sức thì Tam Quốc Ca Ca đã quyết định tung ra giải đấu đầu tiên – Bá Vương Tam Quốc nhằm tìm ra top 10 các anh tài kiệt xuất đang ẩn giấu trong cộng đồng. Với phần thưởng hấp dẫn và siêu giá trị đây chắc hẳn là cơ hội để anh em được cọ xát, thử tài cùng hàng loạt game thủ từ khắp nơi trên đất nước.

Ngoài ra Tam Quốc Ca Ca còn đăng bài tri ân đến những “mạnh thường quân” đã ủng hộ game nhiệt tình trong thời gian vừa ra mắt với những phần quà mà ai thấy cũng phải thèm nhỏ dãi.

Với những thành tích đạt được chỉ trong thời gian ngắn như vậy, tựa game hứa hẹn sẽ còn tiếp tục oanh tạc các BXH trong thời gian sắp tới.

Tải ngay Tam Quốc Ca Ca SohaGame cho          Android           –           Web            –            IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.