Đi đầu trong việc ra mắt các tác phẩm phim 18+ phong cách VR, Yua Mikami sắp tạo ra cuộc "cách mạng mới" cho ngành công nghiệp?

Yua Mikami có thể coi là một trong những hot girl tiểu biểu đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thực tế ảo vào lĩnh vực phim 18+.

Về cơ bản, Yua Mikami vẫn đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Chẳng những vừa ra mắt MV đánh dấu 6 năm kỷ niệm ngày "mới vào nghề", cô nàng hot girl này còn đang gây bão khi thường xuyên xuất hiện trên các talkshow, buổi phỏng vấn và có nhiều chia sẻ đặc biệt gây sốc như một động thái để quảng cáo cho tác phẩm mới của mình. Tuy nhiên, ít người biết rằng, trong quá khứ, Yua Mikami từng thực hiện một tác phẩm còn ấn tượng hơn nhiều nhưng lại không nhận được quá nhiều sự quan tâm. Đơn giản, vì để xem nó, bạn cần phải sắm cho mình một chiếc kính VR.

Đi đầu trong việc ra mắt các tác phẩm phim 18+ phong cách VR, Yua Mikami sắp tạo ra cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp? - Ảnh 1.

Ít ai biết rằng Yua Mikami sở hữu cho mình một tác phẩm mang phong cách VR đầy độc đáo

Cụ thể, để có thể xem tác phẩm VR đầu tiên trong sự nghiệp của Yua Mikami, các fan sẽ không thể tìm được các phiên bản "vật lý" hay trông cậy vào những dòng code, đường link thông thường. Mọi thứ chỉ có thể được giải quyết bằng việc mua tác phẩm, rồi sắm sửa kính VR cũng như một số ứng dụng cần thiết. Đây được coi là phương pháp đầy hữu hiệu để bảo vệ tính bản quyền của các tác phẩm 18+, thậm chí còn được nhiều người coi là phương án tiên phong hứa hẹn sẽ mở ra một cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp này trong tương lai, và tất nhiên, người đi đầu đang là Yua Mikami.

Đi đầu trong việc ra mắt các tác phẩm phim 18+ phong cách VR, Yua Mikami sắp tạo ra cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp? - Ảnh 2.

Tác phẩm VR của Yua Mikami được cho là sẽ mở ra một cuộc cách mạng trong tương lai

Và một điều thú vị nữa được nhắc tới chính là trong các tác phẩm VR dạng này, Yua Mikami sẽ gần như là diễn viên duy nhất xuất hiện trong xuyên suốt bộ phim. Theo như một số chuyên gia nhận định, công nghệ thực tế ảo này sẽ là cầu nối, mang Yua Mikami tới "gần" các fan hâm mộ hơn bao giờ hết và dĩ nhiên, không cần thêm sự xuất hiện thừa thãi của bất kỳ nam chính nào làm gì.

Đi đầu trong việc ra mắt các tác phẩm phim 18+ phong cách VR, Yua Mikami sắp tạo ra cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp? - Ảnh 3.

Công nghệ VR được cho là sẽ mang Yua Mikami tới bên cạnh người hâm mộ

Vừa yêu cầu người mua phải trực tiếp trả phí, không thể xem qua các trang web lậu, vừa tạo được cảm giác chân thực thậm chí kết nối các fan tới gần thần tượng của mình hơn, có thể nói các tác phẩm được thực hiện theo phong cách VR đang là mục tiêu trong tương lai gần của nhiều studio phim 18+ Nhật Bản. Tất nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc phong cách "cơ bản" bị tuyệt chủng, nhưng chắc chắn, VR vẫn là thứ gì đó đang được rất nhiều fan của ngành công nghiệp AV Nhật Bản chờ mong.

Đi đầu trong việc ra mắt các tác phẩm phim 18+ phong cách VR, Yua Mikami sắp tạo ra cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp? - Ảnh 4.

Hiếm người có thể từ chối một tác phẩm VR của Yua Mikami