Nhận lời làm "thư ký", tới đánh răng, tắm cho đồng nghiệp, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi kiếm 200 triệu chỉ trong một ngày

Công việc streamer chưa bao giờ dễ làm và kiếm tiền nhiều như vậy.

Phát sóng đôi đã trở thành một nét văn hóa mới du nhập nhưng lại đang rất thịnh hành của làng streamer trên thế giới. Thậm chí tại Hàn Quốc, không ít nam streamer còn khiến người xem phải cảm thấy bất ngờ hơn khi rất chuộng mốt tuyển "thư ký", phụ tá từ chính những người đồng nghiệp cũng là streamer của mình. Và dành cho những ai vẫn còn đang tò mò về lợi ích của việc làm thư ký trong những trường hợp này thì có lẽ nên tới với trường hợp của Wan So-ri, một nữ streamer có phần khá vô danh nhưng lại đang bất ngờ là tâm điểm chú ý những ngày gần đây.

Cụ thể, lý do là vì cô nàng mới được nhận vào làm trợ lý của Cheol-gu, một nam streamer khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Xuất hiện trong buổi lên sóng mới nhất, Wan So-ri khiến không ít người bất ngờ khi nhiệm vụ đầu tiên trong lúc ở vị trí thư ký của cô nàng lại là "hầu hạ" Cheol-gu đánh răng cũng như kỳ cọ khi tắm cho anh chàng.

Nhận lời làm thư ký, tới đánh răng, tắm cho đồng nghiệp, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi kiếm 200 triệu chỉ trong một ngày - Ảnh 1.

Hình ảnh của Wan So-ri ngày đầu làm thư ký cho người đồng nghiệp

Nhận lời làm thư ký, tới đánh răng, tắm cho đồng nghiệp, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi kiếm 200 triệu chỉ trong một ngày - Ảnh 2.

Đây được coi là những bước đầu trong nhiệm vụ "Rửa sạch Cheol-gu" mà cô nàng streamer phải thực hiện

Tới đây, có lẽ nhiều người sẽ tự hỏi tại sao cô nàng lại phải "chịu đựng" những chiêu trò quái đản này, thậm chí còn phải né tránh khi Cheol-gu cố tình "phun mưa" về phía mình. Tất cả cũng đều có nguyên do của nó đấy. Cụ thể, với tầm ảnh hưởng và sức nổi tiếng của mình, lượng fan hâm mộ theo dõi cũng như xem trực tuyến trên kênh của Cheol-gu lúc nào cũng là con số đáng nể và qua đó, Wan So-ri chỉ với việc xuất hiện trên kênh và được giới thiệu là trợ lý của anh chàng này cũng sẽ nổi tiếng lây.

Nhận lời làm thư ký, tới đánh răng, tắm cho đồng nghiệp, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi kiếm 200 triệu chỉ trong một ngày - Ảnh 3.

Có thể thấy Wan So-ri cũng chẳng quá vui vẻ khi làm công việc này

Nhận lời làm thư ký, tới đánh răng, tắm cho đồng nghiệp, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi kiếm 200 triệu chỉ trong một ngày - Ảnh 4.

Nhưng nhận về kết quả sau đó thì ai mà không vui được cơ chứ

Tất nhiên, sự nổi tiếng ấy cũng phải quy đổi ra được vật chất thì công việc "thư ký" này mới mang nhiều ý nghĩa. Cụ thể, trong phiên phát sóng cá nhân sau đó, Wan So-ri đã nhận được tổng cộng 140.000 bóng bay (đơn vị donate trên AfreecaTV). Quy đổi ra tiền mặt, nó tương đương với 14 triệu won - một con số quá khủng đối với cái tên vẫn còn vô danh như cô nàng streamer này. Phải trả 30% hoa hồng cho nền tảng, nhưng với số tiền cầm về khoảng 10 triệu won (200 triệu VND) - có lẽ Wan So-ri còn muốn làm công việc thư ký này dài dài.