CLB bóng đá Hoàng gia Real Madrid cũng đã chính thức lấn sân sang eSports

Real Madrid chính là cái tên mới nhất trong số các tổ chức thể thao truyền thống chính thức đầu tư vào thể thao điện tử…

Cụ thể, trên trang Weibo của CLB này tại Trung Quốc vừa qua đã đăng tải thông báo về việc tuyển dụng thành viên cho đội tuyển FIFA Online 4 tại quốc gia này.

Đội tuyển thể thao điện tử Real Madrid đã được chính thức thành lập và sẽ tranh tài tại mùa giải chuyên nghiệpFIFA Online 4 sắp tới. Đây là những nền móng đầu tiên của Real Madrid trong lĩnh vực thể thao điện tử. Câu lạc bộ hy vọng sẽ có thể mở rộng sự liên kết và tương tác giữa câu lạc bộ và người hâm mộ Trung Quốc thông qua việc thành lập các đội thể thao điện tử. White Legion’s Mei Lingge (cách gọi fan hâm mộ Real Madrid Trung Quốc), hãy cùng đón chờ những thành công mới của Real Madrid trong lĩnh vực thể thao điện tử! Hala Madrid!

fifa-online-4 CLB bóng đá Hoàng gia Real Madrid cũng đã chính thức lấn sân sang eSports 1

FIFA Online 4 sẽ chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc vào 17/5 tới đây, và dự kiến cũng sẽ sớm cập bến Trung Quốc vào cùng thời điểm. Game được phát hành tại xứ sở tỉ dân bởi cái tên vô cùng quen thuộc – Tencent. Ông lớn làng game cũng là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu eSports chuyên nghiệp của FIFA Online 4 Trung Quốc trong tương lai.

esports CLB bóng đá Hoàng gia Real Madrid cũng đã chính thức lấn sân sang eSports 2

Trước Real Madrid, cũng đã có rất nhiều tổ chức thể thao truyền thống (chủ yếu là bóng đá) tham gia đầu tư vào eSports, tiêu biểu có thể kể đến Paris-Saint Germain hợp tác với LGD Gaming của Dota 2, 1. FC Köln hợp tác với SK Gaming hay cả Schalke 04 lẫn Paris-Saint Germain đều sở hữu một đội tuyển LMHT riêng.

Việc Real Madrid đầu tư vào FIFA Online 4 cũng là một động thái khá dễ hiểu, khi mà ngôi sao sáng nhất của CLB – Cristiano Ronaldo, hiện cũng đang là gương mặt đại diện của trò chơi này.

fifa-online-4 CLB bóng đá Hoàng gia Real Madrid cũng đã chính thức lấn sân sang eSports 3