Cô gái "tức đến tận cổ" khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên

"Thuốc bổ mắt", "to quá", "lại nhỏ dãi", "bụng 3 ngấn, ngực...",... là những bình luận vô duyên dưới video phát trực tiếp của người đàn ông này.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao bài đăng đầy bức xúc của một cô gái trẻ có tên là D.T.C tố một người đàn ông có tên là B.V đã quay lén hình ảnh của cô rồi tung lên mạng xã hội nhằm "câu like" mua vui.

Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 1.

Bài đăng đầy bức xúc của D.T.C tố B.V đã có hành động vô duyên.

Theo đó vào ngày 9/8, D.T.C có đi đám cưới tại Phú Bình, Thái Nguyên. Trong lúc đang chờ dự tiệc thì anh MC B.V đã phát trực tiếp về đám cưới này.

Sẽ không có gì đáng nói nếu B.V không lén quay D.T.C đủ các tư thế ngồi của cô. Để D.T.C không phát hiện, anh ta còn cầm điện thoại dí sát ngực mình. Cô nàng không hề biết chuyện này nên vẫn vô tư. Chỉ đến khi D.T.C phát hiện mình đang bị quay lén và rời đi chỗ khác, anh này mới thôi hành động của mình.

B.V chia sẻ video trực tiếp với bạn bè nên D.T.C không thể xem được. May mắn có người bạn của cô là bạn bè trên Facebook với B.V thì cô gái mới biết mình bị trở thành tâm điểm mua vui của B.V cùng bạn bè của anh ta.

D.T.C giận sôi máu khi đọc được loạt bình luận khiếm nhã dưới bài đăng của anh B.V: "Đang vào mắt thì em vén tóc ra làm gì không biết", "giả vờ cầm điện thoại đi qua cho em nhìn rồi em phô anh", "đau hết mắt", "nhỏ dãi chưa bác", "quay từ trên cao xuống đi", "bụng 3 ngấn, ngực bự",...

Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 2.
Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 3.
Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 4.
Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 5.

Những bình luận khiếm nhã từ bạn bè của anh B.V dưới bài đăng của anh.

Sau đó D.T.C đã liên hệ với B.V về vụ việc này. Cô gái giả vờ thuê MC đám cưới thì anh này trả lời tin nhắn nhanh như "một nốt nhạc". Nhưng khi D.T.C phản ánh về vụ việc thì người đàn ông này lập tức "lặn mất tăm".

Quá bức xúc D.T.C đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhờ mọi người phân xử.

Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 6.
Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 7.
Cô gái tức đến tận cổ khi bị quay lén tư thế ngồi rồi phát trực tiếp lên mạng, bức xúc hơn cả là bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên - Ảnh 8.

Khi tưởng D.T.C thuê MC đám cưới thì anh này trả lời tin nhắn rất nhanh, nhưng sau khi cô phản ánh về bức xúc của mình thì anh này lại im lặng.

Ai cũng cảm thấy "giận tím mặt" thay cô gái, đặc biệt là sau khi đọc xong những bình luận khiếm nhã của những kẻ vô duyên.

P.V đã liên hệ với anh B.V để phản ánh về sự việc. Tuy nhiên người đàn ông này cũng chỉ xác nhận mình không quen biết cô gái và không chủ đích quay D.T.C. Sau đó anh ta cũng im lặng.

Hiện vụ việc vẫn gây xôn xao mạng xã hội.