Cô giáo Minh Thu chốt lại chuỗi drama, từ chối danh xưng giáo viên, nhận mình là diễn giả truyền cảm hứng

Với động thái mới này, cô giáo Vật lý hy vọng sẽ khép lại được chuỗi ngày gặp liên hoàn “phốt" và có thể tập trung được cho công việc trong thời gian tới.

Chỉ trong vòng 2 tuần, từ sự nổi tiếng chớp nhoáng với nhiều hào quang, cô giáo Vật lý Minh Thu “xuống dốc" với chuỗi những bài chỉ trích, tố cáo những hành vi chưa chuẩn mực của một người giáo viên: trợn mắt, quát mắng, nói tục, dạy sai kiến thức, dạy thì ít livestream nói chuyện thì nhiều… Dù mới đây cũng đã có bài trải lòng tâm sự thế nhưng cô vẫn tiếp tục nhận nhiều sự phẫn nộ vì không hề có một lời xin lỗi đến cộng đồng mạng.

Cô giáo Minh Thu chốt lại chuỗi drama, từ chối danh xưng giáo viên, nhận mình là diễn giả truyền cảm hứng - Ảnh 1.

Và như để sửa sai, chiều qua, Minh Thu đã lên tiếng giải thích cho mỗi sự việc đã xảy ra trong liên hoàn phốt mà mình gặp phải, đồng thời gửi lời xin lỗi cho những sơ suất của mình: “Cá nhân mình qua bài viết trên, mình muốn chia sẻ quan điểm về sự việc lần này và mình cảm thấy mình đã có lỗi, có sai nhưng chưa có “tội” để mọi người “lên án” một cách mạnh mẽ và tiêu cực về cả con người mình lẫn cái việc mà mình truyền đạt kiến thức như vậy.

Mình thật lòng cảm ơn những ai đang yêu thương và ủng hộ mình. Rất mong những người ủng hộ tiếp tục ủng hộ, còn với những người ghét mình, không ưa mình thì thật sự trong lòng mình không hề ghét các bạn và mong chúng ta vẫn có thể kết nối với nhau để có cơ hội hiểu nhau hơn.

Bản thân mình đã tự hứa với lòng rằng mình vẫn sẽ luôn thay đổi hành vi và sửa đổi cách biểu hiện ra bên ngoài mà số đông thấy là không phù hợp, miễn sao mình luôn giữ được mục đích ban đầu là truyền tải kiến thức”. 

Cô giáo Minh Thu chốt lại chuỗi drama, từ chối danh xưng giáo viên, nhận mình là diễn giả truyền cảm hứng - Ảnh 2.

Cô nàng cũng cho rằng danh xưng cô giáo có lẽ đang không phù hợp với mình nên cũng bày tỏ mong muốn rút lại. Giờ đây khi livestream, Minh Thu nhận mình là người làm nội dung truyền tải kiến thức với tư cách như 1 creator, một nhà sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, cựu sinh viên Sư phạm vẫn xin được  giữ cách xưng hô cô - em vì các bạn học sinh theo dõi mình từ lâu đã quen với điều đó cũng như cách xưng hô ấy sẽ cảm thấy gần gũi hơn khi nghe cô nàng chia sẻ.

“Đây là lần duy nhất mình lên tiếng về vấn đề này để mọi người hiểu mình hơn, mình xin phép sau này sẽ không nhắc lại chuyện này để chỉ tập trung vào công việc. Mình muốn chia sẻ với tư cách cá nhân vì vấn đề này đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống riêng của mình. Và hơn nữa mình biết rất rõ mình cũng chưa là gì cả, chỉ đang cố gắng làm tốt công việc mà thôi. Mình muốn đây là sự giãi bày, chia sẻ, chứ đang không hề biện minh hay đổ lỗi cho bất kỳ ai”.

Cô giáo Minh Thu chốt lại chuỗi drama, từ chối danh xưng giáo viên, nhận mình là diễn giả truyền cảm hứng - Ảnh 3.

Từ bây giờ, hãy gọi cô giáo Minh Thu là diễn giả truyền cảm hứng!

Cô giáo Minh Thu chốt lại chuỗi drama, từ chối danh xưng giáo viên, nhận mình là diễn giả truyền cảm hứng - Ảnh 4.
Cô giáo Minh Thu chốt lại chuỗi drama, từ chối danh xưng giáo viên, nhận mình là diễn giả truyền cảm hứng - Ảnh 5.