Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem "học cùng"

Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu với màn tự học của cô nàng YouTuber này.

Thường thì mỗi khi lên sóng livestream, đa phần người xem đều sẽ cố gắng tìm tới các nội dung mang tính chất giải trí hoặc ít nhất cũng để thỏa mãn được sự tò mò của bản thân thông qua những khoảnh khắc thú vị. Thế nên, có lẽ học bài trên sóng là nội dung mà chẳng mấy YouTuber hay streamer nào hào hứng thực hiện, khi mà nó khá tẻ nhạt cũng như chẳng mấy người hào hứng nhìn ai đó học bài trên sóng sau khi chính bản thân đã trải qua những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi học tập hay làm việc trước đó. Tuy nhiên, mới đây thôi, một cô nàng YouTuber lại thành công với tuyến nội dung này, nhưng lại theo cách rất "chấm hỏi" và để lại vô số ý kiến trái chiều.

Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem học cùng - Ảnh 1.

Healing Luz - cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Theo đó, đoạn video đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua được bắt nguồn từ kênh của Healing Luz, một nữ YouTuber với chỉ lèo tèo vài ngàn lượt subs. Nhưng chỉ sau một đêm, tên tuổi của cô nàng bỗng chốc nổi như cồn nhờ clip tự học của mình. Đăng tải một đoạn video với tiêu đề khá bình thường: "Tôi đang học chăm chỉ để kiếm việc. Cùng giúp tôi học tập nào", thế nhưng cách thức thực hiện của cô nàng lại không hề bình thường một chút nào.

Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem học cùng - Ảnh 2.

Trang phục ban đầu khi lên sóng của cô nàng

Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem học cùng - Ảnh 3.

Bắt đầu là cởi váy

Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem học cùng - Ảnh 4.

Thậm chí sau đó không ngần ngại mà lột luôn cả quần tất

Cụ thể, chẳng hiểu do thời tiết nóng nực hay không khí có phần hơi ngột ngạt mà khi đang ngồi học, cô nàng bất ngờ tự lột váy áo của bản thân, qua đó để lại hình ảnh bán nude và chăm chú học tập trên sóng một cách rất thoải mái. Tất nhiên, góc máy quay vẫn giúp cô nàng YouTuber che đi được các bộ phận nhạy cảm, nhưng màn cởi đồ này thì lại khiến cho đa số người xem cũng cảm thấy "nóng" thay cho Healing Luz.

Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem học cùng - Ảnh 5.

Khoảnh khắc đầy gợi cảm của cô nàng hot girl

Thậm chí, ở phần cuối của video, nàng YouTuber còn mang tới một tiết mục không thể nào phản cảm hơn. Đó chính là tự học mà không còn bất kỳ một mảnh vải nào trên người. Nhưng với mái tóc dài của mình, cộng thêm việc lợi dụng các góc chết và che đậy nhờ chiếc bàn, Healing Luz vẫn không rơi vào các tai nạn hớ hênh. Nhưng chừng đó vẫn là không đủ để khiến cô nàng nhận được các bình luận tích cực. Thay vào đó, đa số đều dành rất nhiều lời chỉ trích hướng tới nữ YouTuber, thậm chí còn rủ nhau report, báo cáo video lên YouTube.

Cởi hết váy áo rồi lên sóng tự học chăm chỉ, nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích khi mời gọi người xem học cùng - Ảnh 6.

Hình ảnh đầy phản cảm của cô nàng YouTuber

Khá nhiều người cho rằng đây dường như là một chiêu trò với mục đích thu hút sự chú ý, cải thiện con số vài ngàn follow ít ỏi từ phía cô nàng YouTuber. Chẳng biết nó có thật sự hiệu quả hay không, chỉ biết rằng sau vài ngày, chỉ số của Healing Luz vẫn chưa khá hơn là bao.