Cộng đồng mạng chia hai phe, người chỉ trích, kẻ đồng cảm với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng trách, khổ chủ viết tâm thư xin lỗi

Sau sai lầm tai hại hôm qua, Bùi Tiến Dũng đang là cái tên tiếp theo bị cộng đồng mạng công kích.

Có thể nói hôm qua là một ngày buồn với bóng đá Việt Nam, khi mà đội tuyển U23 của chúng ta đã phải nhận thất bại bẽ bàng trước U23 CHDCND Triều Tiên, qua đó rời giải với vị trí cuối bảng, không thắng một trận nào và chỉ ghi được đúng một bàn thắng. Đây có lẽ là thành tích khá đáng thất vọng, nhất là khi U23 Việt Nam dự giải với tư cách là đương kim á quân.

Cộng đồng mạng chia hai phe, người chỉ trích, kẻ đồng cảm với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng trách, khổ chủ viết tâm thư xin lỗi - Ảnh 1.

Khoảnh khắc sai lầm đáng quên của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu hôm qua

Thực tế, U23 Việt Nam đã thi đấu không tới nỗi nào và thậm chí còn vươn lên dẫn trước, nhưng rồi chỉ với một phút chủ quan và sai lầm hy hữu của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đảo ngược hoàn toàn kết quả của trận đấu khi chiến ý của các tuyển thủ U23 dường như đã tụt dốc ngay sau đó. Và đương nhiên, không ngoài dự đoán, sau trận đấu, cái tên Bùi Tiến Dũng đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng ngay sau đó.

Cộng đồng mạng chia hai phe, người chỉ trích, kẻ đồng cảm với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng trách, khổ chủ viết tâm thư xin lỗi - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng chỉ trích Bùi Tiến Dũng sau sai lầm thậm tệ

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Bùi Tiến Dũng, vì đơn giản, đã là con người thì ai mà chẳng có sai lầm chứ.

Cộng đồng mạng chia hai phe, người chỉ trích, kẻ đồng cảm với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng trách, khổ chủ viết tâm thư xin lỗi - Ảnh 3.

Rất nhiều người vẫn ủng hộ Bùi Tiến Dũng sau sai lầm tai hại ở trận đấu hôm qua

Cộng đồng mạng chia hai phe, người chỉ trích, kẻ đồng cảm với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng trách, khổ chủ viết tâm thư xin lỗi - Ảnh 4.

Thậm chí còn troll Bùi Tiến Dũng như thế này đây

Sau trận đấu, chàng thủ môn cũng đã viết một bức tâm thư gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam.

Cộng đồng mạng chia hai phe, người chỉ trích, kẻ đồng cảm với Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng trách, khổ chủ viết tâm thư xin lỗi - Ảnh 5.

Dòng tâm thư xin lỗi của Bùi Tiến Dũng sau trận đấu

Nguyên văn dòng trạng thái:

"Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cám ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cám ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả đề bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cám ơn tất cả mọi người".