Cộng đồng mạng phát cuồng với hình ảnh "cô chó" đi học như người thật, lại sắp thành idol như Nguyễn Văn Dúi chăng?

Có vẻ như cộng đồng mạng lại sắp khám phá ra thêm một "siêu cún" cực kỳ dễ thương nữa rồi.

Thời gian qua, nếu nói về các hiện tượng mạng xã hội tại Việt Nam, chắc chắn cái tên Nguyễn Văn Dúi sẽ phải được liệt kê vào trong đó. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà chẳng những nổi tiếng trong nước, Dúi idol còn sở hữu cả một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ chút nào từ các bạn bè quốc tế nữa. Tuy nhiên, sau màn dậy thì bị cộng đồng mạng vui đùa rằng "không thành công" gần đây, dường như vị trí idol của Dúi lại sắp có thêm một "đối thủ" cạnh tranh tiềm tàng.

Theo đó, những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang phát cuồng với một idol mới của giới trẻ. Nhân vật mới này được xác định tên là Su, một "cô chó" Poodle năm nay mới 2 tuổi và đặc biệt, có sở thích trưng diện cũng như đi bằng chân như người. Và sở thích của idol Su lại càng được phối hợp thêm bởi một cậu chủ cực kỳ hết lòng, khi thiết kế riêng cho cô nàng rất nhiều trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Và những hình ảnh, clip ghi lại các hoạt động ngày thường của Su thậm chí còn đạt về tới hơn 5 triệu lượt xem, trong khi số người xem trực tiếp phiên livestream cũng lên tới hơn 20.000, chẳng hề thua kém các streamer nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.

Cộng đồng mạng phát cuồng với hình ảnh cô chó đi học như người thật, lại sắp thành idol như Nguyễn Văn Dúi chăng? - Ảnh 1.

Hình ảnh về clip đang rất hot của cô nàng Su trên mạng xã hội

Và để rồi, những hình ảnh của cô nàng Poodle dễ thương này cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm kiếm. Dựa theo những gì thấy được, có thể thừa nhận rằng, khả năng Su sẽ trở thành một idol mới sau Nguyễn Văn Dúi cũng là câu chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt là khi cô nàng có sở thích đi bằng hai chân khiến cư dân mạng phải thốt lên "Cưng muốn xỉu".

Cộng đồng mạng phát cuồng với hình ảnh cô chó đi học như người thật, lại sắp thành idol như Nguyễn Văn Dúi chăng? - Ảnh 2.

Nhìn có khác gì trẻ em đi học thật không

Cộng đồng mạng phát cuồng với hình ảnh cô chó đi học như người thật, lại sắp thành idol như Nguyễn Văn Dúi chăng? - Ảnh 3.

Thậm chí còn được phối đồ, phụ kiện cực kỳ đáng yêu

Cộng đồng mạng phát cuồng với hình ảnh cô chó đi học như người thật, lại sắp thành idol như Nguyễn Văn Dúi chăng? - Ảnh 4.

Phần tai của cô nàng cũng được nhuộm hồng cho hợp trend