Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: "Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng"

Cô nàng đang được kỳ vọng sẽ có màn bứt phá để vượt mặt Yua Mikami trong năm 2021 tới đây.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Yua Mikami vẫn đang là cái tên "top đầu" trong danh sách những nữ thần được yêu thích nhiều nhất của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Thế nhưng, với việc đang có dấu hiệu dần chững lại khi không có thêm các tác phẩm mới thời gian gần đây, ngôi vị của cô nàng Yua cũng đang có dấu hiệu lung lay dữ dội, nhất là khi gần đây xuất hiện thêm rất nhiều kình địch nổi tiếng. Điển hình trong số đó là Saeko Matsushita - một cái tên cũng không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng.

Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng - Ảnh 1.

Saeko Matsushita - cô nàng đang đầy tiềm năng cạnh tranh cơ hội "nữ thần" với Yua Mikami

Đã ra mắt ngành công nghiệp AV được 4 năm, thế nhưng cái tên Saeko Matsushita bao giờ cũng mang tới những cảm xúc mới lạ đồng thời chưa bao giờ làm cho tất cả cảm thấy thôi phấn khích. Ban đầu, Saeko được chú ý nhiều nhờ vào lý do gia nhập ngành công nghiệp rất kỳ lạ của mình. Cụ thể, không phải vì tiền bạc hay danh vọng, điều duy nhất thôi thúc cô nàng trở thành diễn viên phim 18+ thực chất chỉ gói gọn trong hai chữ: tò mò. Và để thỏa mãn sự tò mò, Saeko quyết định thử casting, và vượt qua những căng thẳng ban đầu, giờ đây cô nàng đã là một ngôi sao nổi tiếng.

Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng - Ảnh 2.

Cô nàng gia nhập ngành công nghiệp AV chỉ vì một chữ "tò mò"

Tuy nhiên, nếu để tìm ra một cái tên "try hard" và chịu khó trau dồi nhất trong ngành công nghiệp này thì chắc chắn khó lòng có thể tìm được một ai làm tốt hơn Saeko. Theo đó, vốn ưa thích diễn xuất từ nhỏ, cô nàng luôn lựa chọn những kịch bản khó, yêu cầu khả năng diễn xuất cũng như chuyển đổi tâm lý, cảm xúc mạnh từ phía nhân vật. Cộng thêm với gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo và đặc biệt là vòng một "siêu khủng", Saeko hiện đang được coi là diễn viên có thực lực nhất trong ngành công nghiệp này.

Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng - Ảnh 3.

Chẳng những chăm chỉ học tập kỹ năng diễn xuất của những người đồng nghiệp

Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng - Ảnh 4.

Saeko còn rất chăm chỉ tự xem lại phim của mình để rút kinh nghiệm cho bản thân

Đó là chưa kể, cô nàng còn chưa bao giờ có ý định ngừng sự phát triển của bản thân lại. Saeko chia sẻ bản thân chẳng những sẽ quan sát kỹ năng diễn xuất của các nữ diễn viên AV khác như Yua Mikami mà còn đọc rất nhiều nhận xét của người xem về tác phẩm của mình. Bản thân cô nàng cũng tự thừa nhận luôn xem lại phim mình đóng ít nhất hai lần sau khi lên sóng để có thể từ đó rút ra những kinh nghiệm hữu ích cho bản thân.

Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng - Ảnh 5.

Saeko đặc biệt ưa chuộng các kịch bản khó

Quyết vượt mặt Yua Mikami, kình địch của thánh nữ chia sẻ: Tôi phải tưởng tượng, xem lại phim của mình rất nhiều để cải thiện kỹ năng - Ảnh 6.

Cô nàng luôn cố gắng để trau dồi bản thân

Mới đây, cô nàng còn có một chia sẻ khá thú vị. Đó là việc lúc nào cũng duy trì được ham muốn của bản thân ở mức cao và thậm chí luôn cố gắng tưởng tượng ra cảnh quay phim ngay khi vừa nhìn thấy bạn diễn nam. Một chi tiết khác cũng khá hài hước là mặc dù rất sexy và gợi cảm, thế nhưng trang cá nhân của Saeko gần như lại không có bất kỳ hình ảnh hở hang hay khoe thân nào. Theo cô nàng lý giải, việc sử dụng mạng xã hội chỉ đơn thuần để có chỗ chat chit với fan mà thôi.