Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu

Corepunk chắc chắn sẽ làm game thủ mê mệt với phong cách chơi hiện đại đầy cuốn hút.

Mới đây đội ngũ phát triển Artificial Core đã giới thiệu tựa game online nhập vai mới thuộc hàng tuyệt phẩm của họ là Corepunk. Trò chơi có phong cách hành động với góc nhìn chéo từ trên xuống cùng một thế giới tối tăm rất giống với Diablo, tuy nhiên có nhiều điểm khác biệt đó là thế giới ảo mang tính mở hoàn toàn và game thủ không bị 'bó' vào những nhiệm vụ tuyến tính.

Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 1.

Không giống như các game online thường thấy, Corepunk cho phép game thủ nhận nhiệm vụ cốt truyện tùy thích chứ không phải lòng vòng từng cái một để lên đủ level mới được trải nghiệm phần tinh túy nhất trong game.

Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 2.
Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 3.

Việc tùy biến nhân vật vô cùng quan trọng trong tựa game này khi bạn sẽ phải lựa chọn lối đánh cho riêng mình dựa trên những kỹ năng khác nhau. Có rất nhiều khả năng và vũ khí bạn nhận được khi phiêu lưu trong thế giới ảo nên cần phải cân nhắc xem dùng cái gì giữ cái gì để tạo ra phong cách chơi phù hợp nhất, tất nhiên là cả lượng sát thương gây ra nữa.

Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 4.

Thế giới trong Corepunk mang tính mở hoàn toàn nhưng bạn sẽ phải đi lần mò để mở 'màn sương' trước mặt. Hệ thống ngày đêm, thời tiết trong game thực sự rất ấn tượng và tạo ra cảm giác rất thực tế. Thậm chí chúng còn ảnh hưởng tới cả các trận chiến nữa, ví dụ đang PvP hay PvE gay cấn mà gặp phải một cơn bão thì coi như là... toi luôn khỏi phải bàn.

Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 5.
Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 6.

Corepunk có hệ thống chiến đấu rất hay ho thú vị và kẻ địch cực mạnh, cả PvP lẫn PvE đều khó khăn nên đòi hỏi game thủ phải cẩn thận, cần giữ khoảng cách vừa đủ, thường xuyên chuẩn bị để né skill và tìm điểm yếu của đối thủ để 'xọc' một phát chí mạng.

Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 7.
Corepunk - Một phiên bản Diablo thế giới mở cực đỉnh mới được giới thiệu - Ảnh 8.

Ngoài ra, trong trò chơi có hệ thống thương mại mang tính mở lớn, game thủ có thể hoàn toàn trao đổi hay buôn bán những món vũ khí, trang bị của mình với người chơi khác. Tất nhiên để kiếm được bảo vật thì cần phải lăn lộn khắp ngóc ngách tìm kiếm các con quái vật khủng để tiêu diệt, tìm nguyên liệu quý mới rèn được item ngon.

Theo dự kiến Corepunk sẽ ra mắt game thủ toàn thế giới vào năm 2020 tới, tham khảo thêm tại trang chủ: https://corepunk.com.