Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai "mảnh sò" che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ

Nghe bài nhạc của cô nàng Youtuber trình diễn mà người xem không dám chớp mắt.

Là một trong những nữ Youtuber được coi là khá tài năng của Hàn Quốc, khi mà với giọng hát thiên bẩm cùng với khả năng chơi điêu luyện các loại nhạc cụ, cô nàng Leezy luôn nhận được đông đảo sự yêu quý từ phía các fan hâm mộ. Tuy nhiên, nếu chỉ lên sóng chơi đàn không thì chẳng có mấy view, và quả thật, kể từ sau khi Leezy liên tục diện cho mình các trang phục gợi cảm, nóng bỏng, lượng tương tác từ các video của cô nàng thậm chí tăng lên gấp nhiều lần. Cũng từ đó, cô nàng theo đuổi luôn phong cách này sau khi nó đã chứng minh rõ ràng được độ hiệu quả. Và mới đây thôi, nàng Youtuber lại một lần nữa khiến cho các fan phải bất ngờ về sự táo bạo của mình.

Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai mảnh sò che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ - Ảnh 1.

Leezy - cô nàng Youtuber xinh đẹp

Cụ thể, trong video mới nhất, cô nàng khiến các fan được một phen sốc nặng khi gần như "thả rông" vòng một ngay trên sóng. Không tới mức quá hở hang và lộ liễu, thế nhưng với bộ nội y mỏng manh, nhìn qua giống như được ghép từ hai tấm vỏ sò, vòng một cùng nước da trắng mịn của cô nàng càng trở nên thu hút các fan.

Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai mảnh sò che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ - Ảnh 2.

Những hình ảnh trong video mới nhất của Leezy

Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai mảnh sò che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ - Ảnh 3.

Cô nàng gây bất ngờ khi chỉ mặc duy nhất nội y nóng bỏng

Thực tế, cô nàng Youtuber này cũng đã từng không ít lần khiến cho các fan phải "chảy máu mũi". Tuy nhiên, bộ trang phục táo bạo lần này của Leezy vẫn được đánh giá là ở một level khác. Đoạn clip nhanh chóng được các fan chia sẻ với một tốc độ cực kỳ chóng mặt. Thế nhưng, bên cạnh những lời khen, bất ngờ thay khi có không ít fan hâm mộ đặt nghi vấn về vòng một của cô nàng.

Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai mảnh sò che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ - Ảnh 4.

Bên cạnh những lời khen, cũng có nhiều ý kiến đặt dấu hỏi về vòng một của cô nàng

Cụ thể, vòng một của Leezy trong đoạn clip được cho là có phần "nhỏ nhắn" hơn bình thường rất nhiều, đặc biệt là khi so sánh với các hình ảnh của cô nàng trên trang cá nhân hay trong các clip trước đó. Điều này khiến cho khá nhiều người tỏ ra nghi vấn khi cho rằng các ảnh tự đăng, hoặc trong các clip trước từ Leezy, vòng một của cô đều được "hỗ trợ" rất nhiều từ phụ kiện hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh nào đấy chăng.

Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai mảnh sò che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ - Ảnh 5.

Nhiều fan đặt sự nghi vấn về sự to nhỏ bất thường

Cosplay nàng tiên cá, chỉ để hai mảnh sò che ngực, nữ Youtuber lên sóng đánh đàn nhưng lại bị fan soi ra chi tiết đáng ngờ - Ảnh 6.

Từ vòng một của cô nàng giữa trong clip và ảnh tự đăng

Tuy nhiên, dù có tranh cãi như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng hiện tại, Leezy vẫn đang là một trong những cái tên Youtuber nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Và như cô nàng thừa nhận, chính sự thay đổi phong cách đã mang tới cho cô cả thành công lẫn tiền bạc.