Cosplay nữ quỷ trong Fate/Grand Order, nàng hot girl thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ không muốn rời

Nếu là một fan hâm mộ của Fate/Grand Order, có lẽ các bạn sẽ chẳng còn quá xa lạ với Shuten Douji nữa.

Nếu nhắc đến những tựa game mobile được lòng người hâm mộ anime - manga nhất, Fate/Grand Order chắc chắn là cái tên không thể thiếu, khi nó không chỉ tỏa sáng tại Nhật Bản mà còn vươn tầm thế giới. Bên cạnh lối chơi đầy thú vị, việc sở hữu những nhân vật nữ sexy cũng góp phần không nhỏ khiến tựa game này trở nên nổi danh. Và một trong số đó, chắc chắn các fan không thể không biết đến nữ quỷ vương Shuten Doji.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, theo cốt truyện, Shuten Douji vẫn luôn được coi là một ác nữ, chuyên hãm hại và bắt cóc những thiếu nữ nhà lành. Thế nhưng, qua màn cosplay của cô nàng xinh đẹp Shika Koshika dưới đây, có lẽ khá nhiều fan hâm mộ nam cũng ao ước rằng được Shuten Douji này bắt cóc một lần đấy.

Cosplay nữ quỷ trong Fate/Grand Order, nàng hot girl thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ không muốn rời - Ảnh 1.

Shuten Douji là một trong Tam đại quái vật của Nhật Bản. Quỷ vương thống lĩnh đội quân Oni trong lâu đài trên núi. Có nhiều giả thuyết về nguồn gốc của Shuten-douji. Có giả thuyết cho rằng cô là con của một con người và Đại Thần Ibuki của Núi Ibuki, và có giả thuyết khác cho rằng cô được coi là đứa con do thiên đường gửi đến của Núi Togakushi. Dù sao đi nữa, cô ấy cũng là con của một Thần Long, có cùng nguồn gốc với Sakata Kintoki.

Cosplay nữ quỷ trong Fate/Grand Order, nàng hot girl thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ không muốn rời - Ảnh 2.
Cosplay nữ quỷ trong Fate/Grand Order, nàng hot girl thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ không muốn rời - Ảnh 3.
Cosplay nữ quỷ trong Fate/Grand Order, nàng hot girl thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ không muốn rời - Ảnh 4.

Nói thêm về game, Fate/Grand Order rất phổ biến ở Nhật Bản và tại nhiều quốc gia châu Á khác. Tựa game này ban đầu được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2015 trước khi tung ra một phiên bản global vào năm 2017. Fate / Grand Order là một sản phẩm MMORPG, phát hành miễn phí được phát triển bởi Delightworks với engine Unity và được phát hành bởi Aniplex.

Fate/Grand Order tập trung vào lối chơi nhập vai theo lượt trong đó người chơi, người đảm nhận vai trò "Master", triệu tập và ra lệnh cho những nhân vật khác được gọi là "Servants" để đánh bại kẻ thủ. Fate/Grand Order thu về 982 triệu đô la trong năm 2017, khiến nó trở thành trò chơi di động có doanh thu cao thứ sáu trong năm.