MC Minh Anh: “Free Fire là game mobile duy nhất mình biết chơi!”

Dù vẫn còn khá trẻ, con đường sự nghiệp vẫn chỉ mới bắt đầu nhưng Nguyễn Minh Anh đã là một MC truyền hình được rất nhiều người biết đến.

Nguyễn Minh Anh sinh năm 1998, đến từ Hà Nội, từng là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngay từ khi còn là cô sinh viên năm nhất, MC Minh Anh đã được rất nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát cực ‘đỉnh’. Cô cũng xuất sắc giành quán quân cuộc thi The Next MC 2018 do Cung Thanh niên Hà Nội phối hợp với Hội MC trẻ thành phố tổ chức.

MC Minh Anh:

Năm 2019 có thể nói là một năm thành công của Minh Anh bởi đây là thời gian cô tạo được dấu ấn với khán giả bởi phong cách dẫn đa dạng, kĩ năng ứng biến linh hoạt. Tuy dẫn chương trình cho các sự kiện của Garena Free Fire không lâu, nhưng Minh Anh đã khiến cộng đồng game thủ ‘thương nhớ khôn nguôi’ bởi nụ cười tỏa nắng, tính cách thân thiện và luôn tràn đầy năng lượng.

MC Minh Anh:

Chia sẻ về cơ duyên mình đến với Esports, Minh Anh cho biết nhờ cho sự giới thiệu của một người bạn, lần đầu tiên cô dẫn cho chương trình về Dota 2, sau đó là các chương trình của tựa game PUBG và Liên Quân Mobile. Điều đặc biệt của cô nàng MC này là tuy dẫn về chương trình game nhưng “Free Fire là game mobile duy nhất mình biết chơi!” – Nữ MC chia sẻ. Theo Minh Anh, muốn trở thành một MC giỏi phải dẫn dắt rất nhiều thể loại chương trình và phải tùy cơ ứng biến sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhất.

Những bóng hồng đang đốn tim fan esports Việt mỗi ngày
Những bóng hồng đang đốn tim fan esports Việt mỗi ngày
Nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3, hãy cùng Kênh Tin Game điểm sơ qua về những cô nàng khiến trái tim của làng esports Việt phải loạn nhịp.

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

Thật ra dẫn game thì về cơ bản cũng giống các chương trình khác nhưng cần phải linh hoạt, xử lý nhiều tình huống vì phải phụ thuộc vào kết quả của các trận đấu. Bên cạnh đó cũng phải có kỹ năng hoạt náo tốt vì thường chương trình game cần những bạn dẫn sôi nổi’ – Minh Anh từng chia sẻ cảm xúc của mình trong nghề MC cho các giải đấu Esports.

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

MC Minh Anh:

Minh Anh là một cô gái thân thiện, thông minh nên khi ở cạnh cô mọi người đều thấy tràn đầy năng lượng. Sau hoặc trước mỗi trận đấu, cô thường ngồi lại trò chuyện với các bạn tuyển thủ để động viên tâm sự tinh thần mọi người. Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai Minh Anh bộc bạch cô mong muốn sẽ đc công nhận là MC ở nhiều lĩnh vực khác chứ không chỉ là dẫn game.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.