Làm thế nào để nạp tiền vào Valorant ?

Chỉ cần thực hiện những bước sau, các bạn có thể nạp tiền vào Valorant một cách dễ dàng và cực kỳ nhanh chóng.

Ngày 6/4 vừa qua, tựa game đình đám Valorant đã chính thức đổ bộ về Việt Nam. Sau bao ngày trông ngóng, hàng trăm lời hứa của mod cộng đồng thì cuối cùng VNG cũng đã cho ra mắt game với rất nhiều sự kiện nóng hổi chào đón game được phát hành chính thức. Và một điều không khỏi đề cập tới là làm cách nào để nạp tiền vào Valorant sau khi game về Việt Nam ? Hãy để Kênh Tin Game giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé !

Đối với tài khoản mới

Sau khi đăng kí tại Việt Nam, thông tin tài khoản của các bạn đã mặc định là VNM. Lúc này các bạn có thể vào game và bấm vào biểu tượng VP trên góc phải màn hình. Sau đó hãy chọn một phương thức thanh toán : ATM, thẻ cào, thẻ điện thoại,… và đặc biệt là khi bạn thanh toán bằng Zalo Pay sẽ được mức chiết khấu cao nhất.


Bảng giá nạp VP bằng ZaloPay.

Các bạn cũng có thể nạp tiền thủ công bằng cách truy cập vào cổng nạp Zing Pay http://pay.zing.vn/game/valorant . Sau đó hãy đăng nhập và điều ID Riot của bạn vào ô trống. Lập tức trang web sẽ tự nhận diện RiotID và Tagline cho bạn. Cuối cùng hãy quay trở lại bước ở trên và hoàn tất công việc nạp tiền vào Valorant.

Đối với các tài khoản không ở khu vực Việt Nam

Valorant đã ra mắt được gần 1 năm ở các máy chủ khác. Về độ “hot” của game này thì không phải bàn và việc đó dẫn đến rất nhiều người chơi ở Việt Nam fake IP để đăng ký tài khoản ở các khu vực khác. Tuy nhiên khi game đã về Việt Nam thì mọi người nên chuyển khu vực về đúng vị trí để có được nhiều ưu đãi từ nhà phát hành.

Để chuyển khu vực về Việt Nam, ta thực hiện các thao tác sau :

  • Truy cập trang web hỗ trợ của RiotGames : https://support-valorant.riotgames.com/ .
  • Chọn mục “Gửi yêu cầu hỗ trợ” ở phía trên màn hình.
  • Chọn tiếp mục “Tôi gặp sự cố với khu vực/Máy chủ chỉ định của tài khoản Riot” và đăng nhập
  • Ở phần Chủ đề và Mô tả, hãy điền : ” Tôi cần chuyển khu vực của tài khoản về Việt Nam “
  • Bấm “Gửi”.

Có một vài trường hợp sẽ gặp lỗi trong việc kiểm tra địa điểm, tuy nhiên đừng lo lắng mà hãy tiếp tục gửi hỗ trợ. Đội ngũ hỗ trợ của RiotGames vẫn sẽ giúp bạn chuyển khu vực.


Đừng lo nếu bạn gặp khó khăn trong việc cập nhật khu vực.

So sánh về bảng giá VP ở khu vực khác và Việt Nam

Sau khi hoàn thành, đội ngũ RiotGames sẽ thay đổi khu vực cho bạn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên có một lưu ý rằng, khi bạn đã chuyển khu vực thành công, bạn không thể chuyển sang khu vực khác trong vòng 90 ngày tới. Quá trình diễn ra việc chuyển vùng sẽ rơi vào khoảng 72 giờ kể từ khi bạn có thông báo. Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng ưu đãi rất lớn từ VNG khi chuyển về Việt Nam. Bởi giá trị Valorant Points quy đổi dựa theo các giá trị đặc trưng về kinh tế – xã hội ở Việt Nam. Đồng nghĩa rằng, khi bạn nạp VP ở khu vực Việt Nam sẽ rẻ hơn với nước ngoài rất nhiều.


Bảng giá VP ở khu vực Singapore.

Sau đây là một phép toán nho nhỏ về biểu giá tại Singapore so với Việt Nam. Với 100k tiền Việt, bạn sẽ nhận được 555VP ( 500VP + 55VP Bonus ). Tuy nhiên khi sang tới Singapore, để có được 500VP ( không có bonus ), bạn sẽ phải tiêu tốn khoảng 7 đô-la Sing ( rơi vào khoảng hơn 120k VNĐ ). Như vậy, chuyển khu vực tài khoản về Việt Nam là một lợi ích rất lớn và cũng là một trong những cách nạp valorant giá rẻ.

Quay trở lại việc nạp tiền, sau khi bạn đã được Riot chuyển khu vực. Bạn có thể quay trở lại những bước trên để có thể nạp tiền vào game.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.