Gamota công bố bom tấn Thiên Long Kiếm 2, hé lộ tính năng “chưa từng xuất hiện”!

Tháng 4 này quả thật là một thời điểm siêu “nóng” của làng game Việt khi các NPH lớn thi nhau tung ra những bom tấn MMORPG quá sức… mời gọi.

Trong khi nhiều game thủ vẫn chưa hết choáng ngợp trước màn phủ sóng “ngập ngụa” của 1 tựa game võ lâm nào đó thì những ngày gần đây, NPH Gamota lại tiếp tục… tung thêm “bom”, công bố siêu phẩm MMORPG hoàn toàn mới - Thiên Long Kiếm 2. Đối với nhiều cao thủ từng chinh chiến trong những sân chơi nhập vai lớn nhất, hẳn sẽ không thể không biết tới 3 chữ “Thiên Long Kiếm”. Nói không ngoa thì chính sản phẩm này đã làm tiền đề, là người tiên phong mở ra trào lưu “cày chay lên Vip” trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, theo hé lộ từ BQT Thiên Long Kiếm 2, phiên bản này sẽ đem tới những góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Với hàng loạt nâng cấp, bổ sung và thậm chí là thay đổi hoàn toàn để phù hợp với thị hiếu của đông đảo người chơi ngày nay, Thiên Long Kiếm 2 hứa hẹn sẽ là 1 trong những lựa chọn đáng chú ý của tháng 4 và toàn Quý 2 sắp tới.

Một vài thông tin thú vị mà chúng ta đã có về Thiên Long Kiếm 2:

  • Cơ chế hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong các tựa game MMORPG trước nay sẽ xuất hiện.

  • Các chiến trường đỉnh cao của dân đam mê nhập vai nay lần nữa tái hiện.

  • Cơ chế “cày chay lên Vip” chính thức trở lại.

  • Và hệ thống kỹ năng siêu đa dạng với vô vàn lựa chọn cho người chơi thoả sức sáng tạo bộ combo.

Theo một đại diện từ NPH Gamota cho biết: “Với cơ chế có 1 không 2 này, tin rằng Thiên Long Kiếm 2 sẽ là cuộc cách mạng trong giới game nhập vai. Ranh giới giữa đại gia và dân cày sẽ dần phai nhoà. Bọn mình hứa sẽ công bố thông tin chi tiết trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể, còn bây giờ, đừng ngần ngại mà like fanpage ngay để hóng thêm nhiều info siêu nóng nha!”.

Chưa biết rằng cơ chế độc đáo mà Thiên Long Kiếm 2 đem tới sẽ là gì, nhưng với lịch sử nắm giữ toàn các bom tấn MMORPG nổi bật như Tru Tiên 3D, Ỷ Thiên, Anh Hùng Xạ Điêu… NPH Gamota hứa hẹn sẽ không làm các fan cuồng nhập vai phải thất vọng. Mọi thông tin chi tiết về Thiên Long Kiếm 2, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://bit.ly/3cQleNA