Cosplay nữ y tá sexy, nữ YouTuber gây sốc khi "cởi sạch", đòi khám bệnh cho người xem

Hành động phản cảm của cô nàng YouTuber nhanh chóng gặp phải rất nhiều luồng ý kiến phản đối.

Cosplay từ lâu đã được xem như một trong những loại hình nghệ thuật khá phổ biến và ở thời điểm hiện tại, nó cũng đang là tuyến nội dung được khá nhiều các cô nàng YouTuber sử dụng như một cách để câu kéo, thu hút thêm lượng người xem. Tất nhiên, một khi lên sóng YouTube, các bộ trang phục cosplay thường có xu hướng tiết kiệm vải, mát mẻ hơn để có thể hấp dẫn và thỏa mãn sự tò mò cũng như nhu cầu của độc giả. Nhưng một khi vượt quá giới hạn của sự gợi cảm, đồng thời tiến dần tới phản cảm như cô nàng YouTuber dưới đây thì chắc chắn là động thái không hề khôn ngoan một chút nào.

Cosplay nữ y tá sexy, nữ YouTuber gây sốc khi cởi sạch, đòi khám bệnh cho người xem - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Theo đó, mới đây thôi, một nữ YouTuber đã khiến cho khá nhiều người cảm thấy hoang mang khi xuất hiện trong bộ cosplay nữ y tá vô cùng sexy và có những hành động "lạ lùng". Đặt tiêu đề của video là "Tôi đang làm nhiệm vụ, ai cần giúp đỡ và khám bệnh thì vào đây nhé", thế nhưng cô nàng YouTuber dường như chẳng hiểu gì về nghề y. Thay vào đó, thứ mà nàng hot girl mang tới cho người xem lại là những màn tự cởi quần áo nóng bỏng.

Cosplay nữ y tá sexy, nữ YouTuber gây sốc khi cởi sạch, đòi khám bệnh cho người xem - Ảnh 2.

Cô nàng YouTuber xuất hiện trong bộ trang phục bác sĩ có phần thiếu vải, khoe chân dài gợi cảm

Cosplay nữ y tá sexy, nữ YouTuber gây sốc khi cởi sạch, đòi khám bệnh cho người xem - Ảnh 3.

Đồng thời vừa đọc sách, vừa thực hiện động tác cởi áo khá điêu luyện

Cosplay nữ y tá sexy, nữ YouTuber gây sốc khi cởi sạch, đòi khám bệnh cho người xem - Ảnh 4.

Không ít người xem cũng phải cảm thấy bất ngờ trước sự táo bạo của cô nàng YouTuber

Phản cảm - đó dường như là từ ngữ có thể mô tả toàn bộ đoạn video của cô nàng YouTuber. Đặc biệt là khi ở phân đoạn cuối, sau khi đã gần như tự cởi hết phần trên của mình, cô nàng còn đưa ra quyết định táo bạo hơn đó là cởi luôn lớp váy bên dưới, đồng thời khoe vóc dáng chuẩn chỉnh của bản thân trước người xem. Điều này khiến cho vô số người cảm thấy khó hiểu, đồng thời đua nhau cắm cờ, dislike đoạn video nhảm nhí này.

Cosplay nữ y tá sexy, nữ YouTuber gây sốc khi cởi sạch, đòi khám bệnh cho người xem - Ảnh 5.

Phần cuối của đoạn clip thậm chí còn nóng bỏng và phản cảm hơn

Hiện tại, đoạn clip đang nhận phải vô số ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng, ít ra thì nữ YouTuber này cũng đã đạt được mục đích, đó là khiến cho video của mình nhận được sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng. Chỉ có điều, chưa biết rằng liệu đây là tín hiệu tích hay tiêu cực mà thôi. Vẫn biết các chiêu trò của những nữ streamer, YouTuber đang xuất hiện ngày một nhiều, nhưng phản cảm tới mức này thì quả thật không nhiều người có thể chấp nhận.