Cực ấn tượng với đoạn live-action mô phỏng cuộc chiến nảy lửa giữa PUBG và Fortnite của YouTuber

Mới đây một đoạn live-action video về cuộc chiến giữa PUBG và Fortnite được chia sẻ trên cộng đồng mạng được sản xuất từ một YouTuber chuyên nghiệp khiến nhiều người ngỡ ngàng và ấn tượng. Nếu PUBG và Fortnite xảy ra trong cùng một cuộc chiến thì sẽ thế nào nhỉ?

Đã có một thời gian PUBG và Fortnite xảy ra căng thẳng khi PUBG lên tiếng cáo buộc sản phẩm của Epic Games đạo nhái game của mình. Thời điểm nóng bỏng nhất cho xung đột này từ tháng 9 năm 2017. Rốt cuộc Epic Games cũng thừa nhận việc phát triển Fortnite: Battle Royale là “dựa trên cảm hứng từ game PUBG”. Sự thừa nhận của Epic Games được thể hiện một cách công khai nên đã làm dịu đi căng thẳng giữa hai nhà sản xuất.

Đoạn live-action về cuộc chiến không khoan nhượng giữa PUBG và Fortnite đầy lôi cuốn

Từ sự việc đó một YouTuber chuyên nghiệp đã thực hiện đoạn live-action mô phỏng tính chất đó bằng việc đưa hai game PUBG và Fortnite vào cùng một trận chiến: Cuộc chiến của PUBG và Fortnite. YouTuber Nukazooka được biết đến khá rộng rãi trong cộng đồng game thủ thế giới khi kênh YouTube của anh sở hữu đến hơn 1,4 triệu lượt subscribe. Đoạn live-action cuộc chiến giữa PUBG và Fortnite vì thế nhanh chóng được biết tới, lan rộng.

Trong live-action giữa PUBG và Fortnite bạn sẽ thấy những nhân vật (qua lối) tạo hình của hai game tham gia vào cuộc đối đầu với nhau không khoan nhượng. PUBG có thế mạnh trong việc sở hữu những súng hạng nặng, còn Fortnite đặc trưng bởi khả năng “craft” của mình. Tuy nhiên bạn có thể thấy chung cuộc PUBG vẫn giành chiến thắng trước Fortnite. Đó cũng là phản ánh trên tinh thần sự thừa nhận công khai phát triển Fortnite từ ý tưởng của PUBG mà ta đã biết.

Đoạn live-action cuộc chiến giữa PUBG và Fortnite thực sự ấn tượng với game thủ và người xem. Không những thế YouTuber Nukazooka còn không ít những live-action hay khác nữa về PUBG. Chúng tôi sẽ chuyển đến bạn đọc trong tin bài sau.

PUBG là một game online do PUBG Corp, một chi nhánh của công ty phát hành game Bluehole của Hàn Quốc phát triển và phát hành. Trò chơi này dựa trên các mod trước đó đã được Brendan "PlayerUnknown" Greene phát triển cho các trò chơi khác bằng cách lấy cảm hứng từ bộ phim năm 2000 Battle Royale và mở rộng thành một trò chơi độc lập dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Greene. Trong trò chơi, có tối đa một trăm người chơi nhày dù xuống một hòn đảo. Người chơi  nhặt đồ dùng vũ khí và trang thiết bị để giết người khác và tránh bị người khác giết. Khu vực an toàn sẵn có của bản đồ trò chơi nhỏ dần theo thời gian, đẩy những người chơi còn lại vào những khu vực hẹp hơn ép buộc họ phải đụng độ với nhau. Người chơi cuối cùng hoặc đội còn sống cuối cùng sẽ chiến thắng.

Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển và Epic Games phát hành. Trò chơi đã được phát hành dưới phiên bản truy cập sớm trả tiền cho các nền tảng Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2017. Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh Trái Đất hiện đại với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất, và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại.