Cùng thánh “trượt xe” iLoda sẽ phân tích các trận đấu Vòng Bảng MSI

Điều iLoda mong muốn nhất đó là sẽ được trò chuyện với Faker – thần tượng của mình một lần.

hgnbhnb Cùng thánh trượt xe iLoda sẽ phân tích các trận đấu Vòng Bảng MSI 1

Sự kiện lớn nhất vào giữa mùa của Liên Minh Huyền Thoại, giải MSI mà cụ thể là vòng Khởi Động đã được diễn ra tại Việt Nam vào đầu tháng 5.

Nhân dịp sự kiện này chuẩn bị diễn ra, iLoda – cựu tuyển thủ đường giữa của Hanoi Phoenix và Hanoi Skyred một thời đã đưa ra nhận định của mình về giải đấu. Đặc biệt là sau khi SKT T1 – đội tuyển có Faker, thần tượng của iLoda trở lại ngôi vương LCK, iLoda vô cùng hào hứng và nhiệt tình trước cơ hội tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình.

hgnbhnb Cùng thánh trượt xe iLoda sẽ phân tích các trận đấu Vòng Bảng MSI 2

Vòng Bảng: Ưu thế sân nhà dành cho Phong Vũ Buffalo.

“PVB mặc dù có những bước trật nhịp nhưng vẫn sẽ lọt vào top 4 với hai ưu thế cực lớn: đội hình nguyên vẹn có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế và sức mạnh từ khán giả cổ vũ” – iLoda tin tưởng.

Phong Vũ Buffalo có cho mình sự pha trộn đầy đủ của sức trẻ, kinh nghiệm và tài năng. Cái duy nhất họ cần giữ là một cái đầu lạnh để phát huy được hết những sức mạnh đó, họ có thể làm nên nhiều hơn nữa những “cú chấn động” trong giải MSI năm nay.

Chưa kể tới ưu thế sân nhà đang cực kì rõ ràng khi đó là một liều thuốc trấn an cho bản thân các tuyển thủ cũng như áp lực cực kì lớn tới đối thủ của họ. Với 120% sức mạnh được buff thêm từ các cổ động viên, Phong Vũ Buffalo được kì vọng đem thêm 1 suất tham dự Vòng Chung kết năm nay cho nền LMHT Việt Nam.

Vòng Playoff: Khi Hoàng Đế trở lại.

SKT là sự lựa chọn cho ngôi vô địch, một sự lựa chọn vừa lý trí lại đầy tình cảm đến từ iLoda. Chàng streamer cho rằng năm nay sẽ là năm cho sự trở lại của Hoàng Đế – nền LMHT hùng mạnh nhất Hàn Quốc sẽ phục thù sau năm 2018 thất bại toàn diện và đại diện tiêu biểu của họ – Faker, sẽ trở lại ngôi vương vốn luôn thuộc về mình.

Đội tuyển duy nhất có thể đe dọa được điều này đó là iG – đương kim vô địch thế giới, khi mà họ vừa hủy diệt JDG của Levi 3 ván trắng trong trận Chung kết LPL vừa qua. Nhưng theo iLoda, quyết tâm của Faker cùng đồng đội đang cao hơn và iG lại mang rất nhiều áp lực với vị trí số 1 thế giới hiện tại.

hgnbhnb Cùng thánh trượt xe iLoda sẽ phân tích các trận đấu Vòng Bảng MSI 3

Sẽ phân tích các trận đấu lớn của MSI trên kênh stream cá nhân.

iLoda, tên thật là Lưu Hải Long, sau khi tốt nghiệp Đại Học Kinh tế Quốc dân hiện tại đang là một streamer thuộc Box Studio. Nổi bật với việc chuyên sử dụng những vị tướng và lối chơi “độc, lạ và dị” – mà theo iLoda chia sẻ là do đã quá thông thạo các lối chơi thông thường nên muốn tìm tòi “cảm giác lạ”.

Tự tin vào việc với kĩ năng và cái đầu tinh quái của mình, iLoda hứa sẽ dựa vào những thế mạnh này để phân tích kĩ càng các trận đấu kinh điển trong giải MSI của mình trên kênh livestream dành cho khán giả.

Một funfact thú vị về iLoda là dù có kinh nghiệm chơi LMHT phong phú cũng như kĩ năng được trui rèn cẩn thận, chàng trai này vẫn thường xuyên… last hit trượt con xe trong game. Bất ngờ thay lại trở thành một điều đặc biệt được người hâm mộ hay theo dõi để ý và đặt cho anh chàng biệt hiệu “Thánh trượt xe”.

Fanpage iLoda:

https://www.facebook.com/box.iloda/

Kênh Youtube iLoda:

https://www.youtube.com/channel/UCHGrgvOyx5ZEAWjmdqxQT0A/videos