Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99

Thành tích đánh bại tới 51 người chơi, hơn một nửa tổng số game thủ trong một room Tetris 99 của Doremy xứng đáng được ghi nhận là một kỉ lục ấn tượng.

Trong một game sinh tồn với tiêu chí tấn công ngẫu nhiên và phải cạnh tranh gay gắt với hàng loạt người chơi khác để ghi điểm K-O thì chiến thắng là một chuyện, đánh bại được bao nhiêu người chơi khác là một chuyện khác. Về điểm này thì các cao thủ Tetris 99 như Wumbo hay Doremy liên tục chứng tỏ khả năng của mình với các trận thắng thuyết phục, hạ gục tới 30-40 người – gần đây, kỉ lục này đã được thiết lập mới với con số 51 K-O do Doremy thực hiện. Như vậy đây là lần đầu tiên Tetris 99 ghi nhận một trận thắng với top 1 tiêu diệt tới quá nửa đối thủ trong room 99 người.

Tetris Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 1

Để đạt được con số ấn tượng thế này, Doremy cũng áp dụng chiêu thức “thả thính” dụ các người chơi khác tấn công bằng cách cố tình lấp đầy màn chơi để rơi vào trạng thái “sắp thua” – ván đấu này Doremy đã thao tác hơi ẩu ở đoạn đầu dẫn tới tí thì thua sớm nhưng game thủ này đã nhanh chóng sửa sai và dụ được khá nhiều đối thủ tấn công để có thời cơ “bắn rác” tới hàng loạt đối thủ cùng lúc.

hgnbhnb Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 2

hgnbhnb Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 3

hgnbhnb Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 4

Có thể nói trong trận đấu này may mắn đã mỉm cười với Doremy bởi anh duy trì được tình trạng bị tấn công khá lâu (yếu tố này ngẫu nhiên và có thể bị chi phối bởi rất nhiều tình huống) và không bị KS mấy. Hết nửa trận đấu, Doremy đã tiêu diệt tới 24 đối thủ và con số này lên tới 48 khi trận đấu chỉ còn 10 đối thủ. Cuộc đua kết thúc với Doremy ghi thêm 3 K-O nữa để dành cúp Tetris Maximus với 51 điểm K-O trên tổng số 99 đối thủ, một con số vô cùng ấn tượng.

hgnbhnb Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 5

hgnbhnb Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 6

hgnbhnb Xuất hiện kỉ lục ấn tượng 51 K-O trong Tetris 99 7

Chia sẻ sau trận đấu, Doremy cho biết bản thân cũng không nghĩ mình sẽ ghi được kỉ lục này và thậm chí còn có chút “hoảng” ở mấy phút đầu do thao tác lỗi suýt thì thua sớm, nhưng may mà lúc đó không có nhiều đối thủ tấn công nên vẫn kịp thời sửa lỗi. Điều game thủ này tiếc nhất là khi vào top 10 thì đã thiếu bình tĩnh và thao tác nhiều “lỗi” hơn chứ anh tin nếu thực sự tập trung thì có thể đạt tới 54-55 K-O được. Có lẽ sẽ còn phải rất lâu nữa chúng ta mới lại thấy một màn trình diễn ấn tượng như thế này bởi theo Doremy nói thì “may rủi chi phối rất lớn”.

Mời các bạn cùng xem trận đấu ấn tượng này của Doremy: