Đắng lòng: Chủ quán net Việt định nâng cấp cốc xịn phục vụ game thủ nhưng lại sợ... 1 mét vuông có 2 tên trộm

Cốc cho khách nhìn đẹp thì thích thật, nhưng mà chủ quán net chắc phải ngồi soi từng tí một.

Hiện tại các quán net tại Việt Nam kể cả mô hình nhỏ lẻ lẫn cyber đều đang cố gắng nâng cấp chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng tốt hơn, giúp họ cảm thấy thoải mái để ngồi lâu tại phòng máy, qua đó thu được lợi nhuận cao hơn.

Một trong những thứ nâng cấp đơn giản mà lại giúp game thủ tăng thiện cảm nhiều, lại giúp bàn phím đỡ 'ngập nước' chính là mua những chiếc cốc xịn hơn. Một trong những loại đó làm bằng inox trông cực sang chảnh, cao cấp dễ khiến khách hàng 'mê mẩn'.

Đầu tư một chiếc cốc này tương đối đắt, giá hơn 100 ngàn đồng nhưng rất phù hợp với các phòng máy xịn xò!

Đắng lòng: Chủ quán net Việt định nâng cấp cốc xịn phục vụ game thủ nhưng lại sợ... 1 mét vuông có 2 tên trộm - Ảnh 1.

Tuy nhiên, việc đầu tư những chiếc cốc giá hơn 100 ngàn đồng thực tế lại không phải vấn đề quá lớn, mà cái cần quan tâm chính là... bị trộm mất rất nhanh. Quả thực là chiếc bình inox có ống hút inox này trông vô cùng bắt mắt mà lại dễ bị thủ mất cho vào balo hay cặp thì quá khó để mà phát hiện được, trừ khi ngồi rình.

Đắng lòng: Chủ quán net Việt định nâng cấp cốc xịn phục vụ game thủ nhưng lại sợ... 1 mét vuông có 2 tên trộm - Ảnh 2.

Các chủ quán net rất ngại... mất cốc inox xịn nếu đầu tư.

Đây đúng là một vấn đề nan giải, nhất là tình trạng tại quán net Việt vốn "1 mét vuông có tới 2 tên trộm", đến linh kiện để trong thùng khóa mấy lớp còn có thể bị lấy mất nữa là chiếc cốc để ngay trên bàn. Nếu giá rẻ thì cũng không 'sao' lắm, nhưng mà hơn 100 ngàn đồng thì đúng là vô cùng 'đau lòng' cho các chủ đầu tư.

Có lẽ, các chủ quán net nên gắn chip báo động vào cốc inox giống như các shop quần áo thì mới an tâm dùng loại cốc sang chảnh này mất...