Cyberpunk 2077 sẽ được phát hành vào năm 2020 với sự góp mặt của "sát thủ John Wick"

Hiện tại, Cyberpunk 2077 cho phép bạn đặt mua trước trên cả 3 nền tảng mà nó phát hành bao gồm Xbox One, PlayStation 4 và PC

Microsoft đã tiết lộ một đoạn giới thiệu mới cho Cyberpunk 2077, cũng đã đưa ra ngày phát hành và một ngôi sao tên tuổi: Keanu Reeves. Đoạn phim quảng cáo cung cấp rất nhiều yếu tố giống như chúng ta đã thấy năm ngoái, bao gồm cả một tương lai đen tối (nhưng vẫn ướt đẫm neon), nơi sửa đổi cơ thể và hoạt động tội phạm là phổ biến. Nhưng Reeves - người có nhân vật rõ ràng tên là Mr. Fusion liền - đã xuất hiện bất ngờ ở cuối trailer, sau đó trên sân khấu, nơi anh công bố ngày phát hành của trò chơi vào ngày 16 tháng 4 năm 2020.

Keanu Charles Reeves sinh năm 1964 là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và nhạc sĩ người Canada[a]. Keanu nổi tiếng với vai Neo trong bộ ba phim khoa học giả tưởng Ma trận 1, 2 và 3 (The Matrix) và nhiều bộ phim khác như Tốc độ (Speed), Kẻ cứu rỗi nhân loại (Constantine), The Lake House, Vua đường phố (Street Kings), Ngày Trái Đất ngừng quay (The Day The Earth Stood Still), 47 Lãng nhân (47 Ronin)... Năm 2006, Keanu được bầu chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ trên tạp chí ETonline. Vào ngày 31 tháng 1 năm 2005, tên anh được vinh danh trên ngôi sao đại lộ Danh vọng Hollywood.

. Trong đó, hiện nền tảng PC đã có thể pre-order trên 2 GOG với mức giá 50$ hoặc Steam với giá 990.000đ cho thị trường Việt Nam. Sau khi mở bán sớm, hiện Cyberpunk đang chiếm giữ luôn vị trí top 1 trong bảng xếp hạng Top Selling của Steam.

Cyberpunk 2077 đã được phát triển ít nhất là năm 2013, nhưng chúng tôi đã có cái nhìn thực tế đầu tiên về nó vào năm ngoái. Dự án là một game bắn súng thế giới mở với các tùy chọn tùy biến nhân vật nặng, được đặt trong một thế giới nơi cấy ghép có thể thay đổi mạnh mẽ ngoại hình và khả năng của mọi người. Nó dựa trên tiêu đề máy tính bảng Cyberpunk 2020 và được sản xuất bởi CD Projekt Red, được biết đến với loạt Witcher.