Đã có chồng và hai con, cô gái xinh đẹp dùng app hẹn hò lừa đảo hơn 300 "trai tân", trục lợi cả tỷ đồng

Hành động của cô gái xinh đẹp đã qua mặt được hơn 300 nạn nhân.

Đối với nhiều quốc gia, sự mất cân bằng giới tính đang dần dần để lại những tác động, ảnh hưởng rõ rệt và tại đó, người thiệt thòi nhất có lẽ sẽ là các chàng trai khi mà số lượng nữ giới đang có xu hướng ít hơn so với nam. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đó cũng là điều kiện cực kỳ tuyệt vời để các ứng dụng hẹn hò có cơ hội phát triển và sở hữu lượng người dùng đột biến, khi mà rất nhiều người rơi vào cảnh F.A và có nhu cầu tìm kiếm nửa kia của mình, dù là thông qua một "thế giới ảo". Để rồi, đó cũng là cơ hội để cho các pha "lừa tình" có xu hướng diễn ra nhiều hơn. Và nạn nhân thì đa phần là các anh chàng tội nghiệp. Lần này cũng không khác là bao.

Đã có chồng và hai con, cô gái xinh đẹp dùng app hẹn hò lừa đảo hơn 300 trai tân, trục lợi cả tỷ đồng - Ảnh 1.

Cô nàng

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng Trung Quốc lại xôn xao trước một câu chuyện đã diễn ra từ trước đó nhưng bây giờ mới được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhân vật chính trong câu chuyện là một "cô gái xinh đẹp" họ Trương, người thông qua các ứng dụng hẹn hò đã tán tỉnh, mồi chài được khoảng 300 "nạn nhân". Sở dĩ gọi như vậy vì thực chất, cô nàng đã kết hôn và còn là mẹ của hai đứa nhỏ nữa. Được biết, cô nàng thường xuyên kết thân, tán tỉnh những anh chàng trên mạng nhẹ dạ cả tin, sau đó viện các lý do như cần trả tiền nhà, đi khám bệnh... để moi tiền của đối phương. Sau hai năm, tổng số tiền mà Trương trục lợi được đã lên tới hơn 400.000 NDT (khoảng 1.4 tỷ VND).

Đã có chồng và hai con, cô gái xinh đẹp dùng app hẹn hò lừa đảo hơn 300 trai tân, trục lợi cả tỷ đồng - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cô nàng khi bị bắt giữ

Mọi chuyện chỉ thật sự vỡ lở khi một nạn nhân của Trương bất ngờ tìm hiểu ra sự thật và biến bản thân bị lừa nên đã báo cảnh sát. Tại đây, một chi tiết cũng khá thú vị và khiến cho cộng đồng mạng bất ngờ đã được bật mí. Theo đó, khi bị lật tẩy chiêu trò lừa đảo, thay vì tỏ ra hoang mang hay chạy trốn, cô nàng lại rất bình thản khuyên nhủ, "dạy đời" đối phương không nên dễ dàng tin vào những gì trên mạng. Và vì ngại ngần cũng như cám cảnh cho hoàn cảnh của cô nàng nên dù biết bị lừa cũng chẳng có nạn nhân nào muốn đi trình báo cho lắm. Nhưng rồi thì cái kết cũng đã tới, và được biết, Trương đã bị kết án 8 năm rưỡi tù giam với số tiền phạt lên tới 40.000 NDT (khoảng 140 triệu VND) cho những hành vi lừa đảo của mình.