Liên Quân Mobile: Bất ngờ HLV kỳ cựu của MAD Team tuyên bố rời đội ngay trước thềm AIC 2021

Người hâm mộ của MAD Team không khỏi ngỡ ngàng khi HLV Rainer đã tuyên bố rời đội ngay trước thềm AIC 2021.

Cái tên của HLV của MAD Team là Rainer đã không còn xa lạ gì đối với những ai hâm mộ đội tuyển, bởi anh đã có thành tích đáng nể trong giới Esports Liên Quân. Tuy nhiên mới đây, vị HLV này đã tuyên bố chính thức rời khỏi MAD ngay sau khi đội tuyển này cán đích ở vị trí thứ 3 tại GCS mùa Đông 2021 sau trận thua 3-4 trước HKA.

Cụ thể, HLV Rainer tuyên bố rời đội là bởi các lý do cá nhân là về sức khỏe và gia đình mình và việc xin rời khỏi đội đã được BLĐ MAD Team chấp thuận. Hành trình của Rainer và MAD Team bắt đầu từ tháng 4/2020 và thành tích ấn tượng nhất là vô địch GCS mùa Hè 2020 và AIC 2020.

Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của anh cho đội tuyển khi từng dẫn dắt Hàn Quốc vô địch AWC 2018, Thái Lan WC tại AWC 2019 và nhiều thành tích khác. Thế nên việc Rainer chia tay MAD Team được xem là một tổn thất không hề nhỏ cho đội tuyển này, đặc biệt là khi thần rừng Neil cũng nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe trước đó.

Với thành tích đạt được là nắm giữ vị trí thứ 3 tại GCS mùa Đông 2021 thì MAD Team chính thức có vé tham dự AIC 2021. Tuy nhiên, việc nhà đương kim vô địch AIC có giữ được sức mạnh tại đấu trường này hay không vẫn là ẩn số khi bị tổn thất rất nhiều về nhân sự bởi lẽ trước đây, việc nhiều trụ cột như Benny, Star, Wind... ra đi đã khiến MAD Team bất ổn và mất rất nhiều thời gian để trở lại./.

MỤC LỤC [Hiện]